Tin mới

Hương Giang đổi đời sau sự cố với anti fan, một bước quyền lực ngang hàng với Ngọc Trinh

Thứ tư, 25/11/2020, 09:38 (GMT+7)

Sau những biến cố không ngờ đến với hội anti fan, Hương Giang đã "ở ẩn" một thời gian. Để khi quay trở lại, Hoa hậu chuyển giới có màn thăng tiến đáng kể trong sự nghiệp.

Hương Giang có lẽ là một trong những nghệ sĩ chịu ảnh hưởng nặng nề nhất trong làn sóng anti fan đang trỗi dậy thời gian qua. Nữ ca sĩ từng chọn phương án đối đầu với các hội nhóm anti fan trên mạng xã hội và ngay lập tức quyết định này khiến cô càng lao đao hơn. Để rồi sau đó, hoa hậu chuyển giới phải lên tiếng xin lỗi và tạm dừng cách hoạt động một thời gian.

Sau gần 1 tháng ở ẩn, Hương Giang đang dần quay lại với công việc. Cô xuất hiện nhiều hơn ở các sự kiện và đều thu hút sự chú ý của công chúng. Cách đay không lâu, cô cùng Ngọc TrinhHuyền Lizzie cùng tham gia một sự kiện. Hương Giang không quá cầu kỳ trong lần xuất hiện này. Lựa chọn bộ áo dài trắng nhã nhặn, Hoa hậu chuyển giới bị nhiều người soi ra sắc mặt mệt mỏi và chứa đựng nỗi buồn khi đứng cạnh hai mỹ nhân khác.

Gạt bỏ tất cả những lùm xùm với anti fan, mới đây, nàng hậu bất ngờ nhận bước thăng tiến lớn trong sự nghiệp. Trên trang cá nhân, Hương Giang đăng tải hàng loạt hình ảnh trong lễ nhận chức với sự xuất hiện của cả Ngọc Trinh.

Theo đó, Hương Giang được bổ nhiệm chức Phó tổng truyền thông của một tập đoàn lớn. Đây cũng là công ty mà Ngọc Trinh tham gia và giữ vai trò Phó tổng kinh doanh. Với chức vụ này, Hương Giang đã đứng ngang hàng với Ngọc Trinh tại tập đoàn này.

Nhìn loạt ảnh mà nàng hậu chia sẻ, dễ dàng nhận ra thần thái tươi tỉnh hơn hẳn, cô vui vẻ đọ sắc cùng Ngọc Trinh. Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng gửi lời chúc đến người bạn thân thiết: 'Cương vị mới, trọng trách mới. Giang rất vui khi được đảm nhận vai trò mới ở tập đoàn'.

Sau khi bài viết được Hương Giang đăng tải trên trang cá nhân, cô nhận được rất nhiều lời chúc mừng trong cương vị mới. Ngoài ra, cũng có không ít những ý kiến cho rằng Hương Giang có tài cán gì mà "một bước lên tiên" như vậy. Thậm chí nhiều người tỏ ý nghi ngờ năng lực thực sự của nàng hậu trong một vai trò hoàn toàn mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news