Tin mới

Đang hạnh phúc bên tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên bỗng dưng lại muốn 'tạo sóng gió cho anh'?

Thứ tư, 01/09/2021, 10:55 (GMT+7)

Thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc mặn nồng bên tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên mới đây khiến nhiều người lo lắng khi có dòng trạng thái ẩn ý.

Lệ QuyênLâm Bảo Châu được biết đến là một trong số những cặp đôi 'chị em đũa lệch' nổi tiếng của Vbiz. 

Sau khi công khai mối quan hệ, Lệ QuyênLâm Bảo Châu ngày càng thoải mái hơn trong việc thể hiện và bày tỏ tình cảm dành cho nhau trên MXH bằng những hình ảnh 'tình bể bình' khiến dân tình không khỏi 'đỏ mắt ghen tị'.

Dòng trạng thái đầy tâm trạng của Lệ Quyên trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook
Dòng trạng thái đầy tâm trạng của Lệ Quyên trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Hậu ly hôn, Lệ Quyên ngày càng thăng hạng về nhan sắc và vẫn là 'nữ hoàng phòng trà' nổi tiếng có trong tay cả nhan sắc lẫn tiền bạc. 

Cùng với đó là hình ảnh đầy tâm trạng của Lệ Quyên. Ảnh: Facebook
Cùng với đó là hình ảnh đầy tâm trạng của Lệ Quyên. Ảnh: Facebook

Chính điều này khiến mối tình với tình trẻ Lâm Bảo Châu trở thành đề tài săm soi của đông đảo Cộng đồng mạng khi cho rằng tình trẻ 'bám váy' Lệ Quyên. 

       >>Đọc thêm: Lê Hoàng Diệp Thảo tái xuất hậu ly hôn, đón nhận niềm vui lớn từ 'con cưng'

Trong khi đó, cũng có không ít người lại cho rằng Lệ Quyên cố tình 'cưa sừng làm nghé' để đỡ bị lệch với độ trẻ trung của Lâm Bảo Châu

Bất chấp những lời chê bai và bình phẩm về mối quan hệ này, Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu vẫn song hành và sánh bước bên nhau. 

Đang hạnh phúc bên tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên bỗng dưng lại muốn 'tạo sóng gió cho anh'? - Ảnh 1
Nhiều CĐM gửi lời động viên đến Lệ Quyên. Ảnh: Facebook
Nhiều CĐM gửi lời động viên đến Lệ Quyên. Ảnh: Facebook

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên khiến không ít người hoang mang khi đăng tải dòng trạng thái đầy 'tâm sự'.

Theo đó, nữ ca sĩ tự vấn mình rằng: 'Em là bình yên rồi, anh sẽ chỉ ở đây thôi nhỉ. Nhưng nếu vẫn muốn sóng gió, không cần nói gì cả, em có khả năng nhìn thấu, em sẽ giúp anh ngay'.

Nhưng sau đó, nữ ca sĩ lại phủ nhận bằng lời chốt: 'Nhưng em biết, mình hết cơ hội tạo sóng gió cho anh rồi'.

Cùng với dòng trạng thái đầy khó hiểu này là hình ảnh cũng mang đậm tính suy tư trầm lắng. 

Không hiểu hàm ý sâu xa trong câu nói của Lệ Quyên như thế nào nhưng CĐM đều đồn đoán phải chăng nữ giọng ca Nếu em được chọn lựa đang ngầm ẩn ý gửi đến tình trẻ một thông điệp nào đó. 

Sau khi công khai, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên khiến dân tình ghen tị với những loạt ảnh tình bể bình. Ảnh: Internet
Sau khi công khai, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên khiến dân tình ghen tị với những loạt ảnh tình bể bình. Ảnh: Internet

Bài đăng và hình ảnh sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được lượng tương tác khủng khi nhiều người vào động viên và an ủi Lệ Quyên. 

'Mong chị thực sự tìm được hạnh phúc với người đàn ông mới này, chúc chị được hạnh phúc';

'Khi phụ nữ độc lập tự chủ, cô ấy luôn tự tạo ra bình yên trong bất cứ hoàn cảnh nào. Đàn ông chỉ là gia vị của cuộc sống, có hay không không còn quan trọng nữa' là những bình luận mà dân tình gửi gắm đến Lệ Quyên. 

Trong khi đó, một fan hâm mộ đã vào nhắn nhủ Lệ Quyên với niềm mong mỏi cô sẽ cho ra sản phẩm mới sau khi hết dịch và Lệ Quyên nhanh chóng đáp lại rằng:'Đã sẵn sàng'.

Trước những nghi vấn về mối quan hệ với tình trẻ Lâm Bảo Châu đang 'có vấn đề', Lệ Quyên không có bất cứ động thái nào phản hồi.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news