Tin mới

Đang hạnh phúc bên Trấn Thành, Hari Won bất ngờ chia sẻ ẩn ý chuyện chia tay

Thứ năm, 09/07/2020, 09:37 (GMT+7)

Dòng chia sẻ khó hiểu của Hari Won giữa lúc đang hạnh phúc với Trấn Thành khiến nhiều người hâm mộ hoang mang.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won bất ngờ khiến nhiều người hâm mộ hoang mang khi chia sẻ dòng trạng thái: "Bây giờ mới biết được là…Chia tay với mình là niềm vui và hạnh phúc…Có cần thiết hoan hô vậy không?”.

Hari Won chia sẻ dòng trạng thái lạ.

Dòng chia sẻ khó hiểu này của Hari Won khiến nhiều người lo lắng và thi nhau vào dự đoán nguyên nhân. Bên dưới bài viết, người hâm mộ vào quan tâm xem cô đang có vấn đề gì. Thế nhưng sau bình luận của của Tiến Luật thì mọi chuyện mới vỡ lẽ rằng đây chỉ là câu nói vu vơ của bà xã Trấn Thành trong lúc trò chuyện cùng bạn bè chứ không liên quan đến chuyện cá nhân đời tư của nữ ca sĩ.

Dòng chia sẻ của Tiến Luật mới khiến khán giả biết nguyên nhân về dòng status trên. Ảnh chụp màn hình

Đây không phải lần đầu tiên bà xã Trấn Thành khiến cho mọi người hoang mang về những dòng chia sẻ của mình. Dường như cách diễn đạt của Hari Won và việc chưa sành sỏi Tiếng Việt đã tạo ra không ít tình huống khiến nhiều người dở khóc dở cười.
Hari Won được biết là nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc.

Hari Won thỉnh thoảng hay chia sẻ dòng trạng thái lạ. Ảnh internet

Sau mối tình 9 năm với rapper Tiến Đạt, Hari Won hiện đang hạnh phúc bên cạnh Trấn Thành. Cả hai đang là một trong những cặp đôi nổi tiếng bậc nhất trong showbiz.

Trấn Thành và Hari Won.

Sau 4 năm bên nhau, cặp đôi có cuộc sống vô cùng hạnh phúc viên mãn. Trấn Thành luôn hết lòng chăm sóc, yêu thương và dàn những lời lẽ ngôn tình mật ngọt dành cho Hari Won. Anh cũng sẵn sàng lên tiếng bênh vực bà xã trước mọi tin đồn thất thiệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news