Tin mới

Hari Won kể lại nụ hôn suốt 3 tiếng với tình cũ, Trấn Thành 'đáp trả' cao tay

Thứ tư, 08/07/2020, 17:40 (GMT+7)

Sau khi Hari Won tiết lộ về nụ hôn suốt 3 tiếng với tình cũ, Trấn Thành đã có phản ứng đầy bất ngờ trên trang cá nhân.

Trong tập mới nhất của chương trình “Quý ông đại chiến”, Hari Won lần đầu tiết lộ về nụ hôn đầu đời khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Theo chia sẻ của bà xã Trấn Thành, đó là khoảnh khắc 2 người ngồi cạnh nhau trong công viên, nụ hôn kéo dài tầm 2-3 tiếng đồng hồ.

Thậm chí, Hari Won còn tiết lộ khi trở về nhà, môi cô tím ngắt khiến em gái phải hỏi thăm bị sao mà môi sưng đến vậy. Trước chia sẻ của nữ ca sĩ, người hâm mộ không khỏi tò mò về phản ứng của Trấn Thành.

Ngay sau đó, trên trang cá nhân, nam danh hài có động thái đáp trả cao tay. Theo đó, Trấn Thành chia sẻ bức ảnh cả hai cùng đi tham dự một sự kiện. Trong hình, cặp đôi diện bộ đồ màu trắng tông xuyệt tông và trao nhau nụ hôn vô cùng thắm thiết.

Có lẽ đây chính là hành động ‘đáp trả’ ẩn ý rất cao tay của Trấn Thành sau chia sẻ của Hari Won. Tuy nhiên, trước bình luận của người hâm mộ, Trấn Thành vẫn giữ nguyên thái độ im lặng.

Mới đây, trong buổi ra mắt phim của một người em thân thiết, cả hai liên tục trao nhau những nụ hôn tình tứ. Trấn Thành tỏ ra rất ân cần với bạn đời, chủ động hôn Hari Won 4 lần. Ánh mắt và những cử chỉ thân mật anh dành cho bà xã khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ. Trước đó, Trấn Thành và Hari Won đã nhiều lần công khai thể hiện tình cảm với bà xã ở nơi đông người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news