Tin mới

Hari Won ẩn ý nhắc đến mối tình gần thập kỷ với Đinh Tiến Đạt, lộ lý do tan vỡ?

Chủ nhật, 05/07/2020, 06:21 (GMT+7)

Nói về chuyện chờ đợi trong tình yêu, Hari Won có chia sẻ khiến người hâm mộ liên tưởng đến mối tình 9 năm của cô với Đinh Tiến Đạt.

Trong chương trình “Quý ông đại chiến”, Hari Won đã có những chia sẻ về sự chờ đợi trong tình yêu. Theo đó khi MC Thành Trung đặt câu hỏi: Trong tình yêu có nên chời đợi trong vô vọng, mãi yêu thương một người dù không bao giờ có ngày mai.

Khi được hỏi vấn đề này, Hari Won chia sẻ cô cũng từng có sự chờ đợi trong tình yêu. Tuy nhiên, nếu cảm thấy có tương lai, có khả năng thì mới nghĩ đến chuyện chờ đợi.

Hari Won từng có mối tình 9 năm với Đinh Tiến Đạt

Nếu nhìn phía trước tối thùi lui, cảm thấy mù quáng thì chờ đợi để làm gì? Tôi phải sống cho bản thân mình, yêu bản thân. Nếu biết yêu bản thân mình thì cái gì tích cực cũng sẽ tới với mình", Hari Won chia sẻ.

Hari Won từng nhận không ít chỉ trích khi kết hôn với Trấn Thành

Tâm sự của Hari Won khiến nhiều người liên tưởng đến mối tình kéo dài 9 năm với Đinh Tiến Đạt. Tuy nhiên, cả hai tuyên bố chia tay khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Khoảng 1 năm sau, cô kết hôn với Trấn Thành kéo theo không ít chỉ trích vì tiền, PR tên tuổi.

Sau đó, trong cuốn tự truyện “Cỏ hạnh phúc”, Hari Won từng viết về Tiến Đạt: "Anh phải xin lỗi em cả đời vì bản thân anh hiểu rõ nhất, em đã phải chịu đựng những gì”.

Về phía Đinh Tiến Đạt, kể từ khi chia tay, nam ca sĩ chưa bao giờ dùng một từ ngữ nặng nề nào để nói về Hari Won. Anh chỉ dùng những lời lẽ tốt đẹp khi nhắc đến tình cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news