Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ và sự thật ít biết về 'tấm bài truyền thông' giá trị hơn 500 tỷ đồng

Thứ hai, 12/07/2021, 14:33 (GMT+7)

Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu 'tấm bài truyền thông' với giá trị lên đến hơn 500 tỷ đồng, là thứ mà không phải đại gia nào cũng dám đổ tiền đầu tư. 

Đặng Lê Nguyên Vũ - Ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên vốn là cái tên thu hút sự chú ý của truyền thông sau vụ ly hôn nghìn tỷ với Lê Hoàng Diệp Thảo.

 

Ngoài ra, Đặng Lê Nguyên Vũ cũng là ông chủ sở hữu 'tấm bài truyền thông' đắt giá lên đến hơn 500 tỷ đồng mà ai ai cũng phải ao ước. 

Không chỉ gây ồn ào về vụ ly hôn, Đặng Lê Nguyên Vũ còn được biết đến là một 'tay chơi siêu xe' trong suốt gần 2 thập kỷ qua, khiến những cái tên như Minh Nhựa hay Cường Đôla phải 'e dè'. 

Tính đến hiện nay, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã sở hữu bộ sưu tập xe với giá lên đến hơn 500 tỷ đồng gồm các phiên bản xe đắt giá. 

   >>Đọc thêm: Phi Nhung đáp trả thâm sâu khi bị dân tình vặn hỏi chuyện trả tiền cho Hồ Văn Cường

Bộ siêu tập siêu xe khủng này không chỉ thỏa mãn thú vui chơi siêu xe mà còn được ông Đặng Lê Nguyên Vũ coi là'lá bài truyền thông' đắt giá giúp ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên quảng bá thương hiệu 'con cưng' của mình ấn tượng nhất. 

Dàn siêu xe từng gây xôn xao trong các chiến dịch truyền thông của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh: Internet
Dàn siêu xe từng gây xôn xao trong các chiến dịch truyền thông của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh: Internet

Sau những lần mời dàn chân dài đình đám của showbiz Việt như Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên, Giáng My...đến dự sự kiện tỷ đô Hành trình từ trái tim với những màn phô diễn siêu xe gây choáng ngợp, những thông tin về 'lá bài truyền thông' của ông Vũ vẫn khá hiếm hoi. 

Đặng Lê Nguyên Vũ dù bước chân vào giới chơi siêu xe từ khá lâu nhưng không một ai đến nay biết được chiếc xe đầu tiên mà ông Vũ sở hữu là dòng xe gì và của hãng nào.

Dàn siêu xe của Đặng Lê Nguyên Vũ khiến nhiều người trầm trồ. Ảnh: Internet
Dàn siêu xe của Đặng Lê Nguyên Vũ khiến nhiều người trầm trồ. Ảnh: Internet

Trong sự kiện Mercedes Fascination năm 2010 tại TP HCM khi chiếc Mercedes-Benz chính hãng đều tiên là SLS AMG siêu của cánh chim được mang về Việt Nam được trưng bày cho ...vui bởi nó đã có 'chủ nhân'. 

Danh tính của chủ nhân ngay sau đó được truyền thông hé lộ chính là Đặng Lê Nguyên Vũ với 'chủ quyền' thể hiện rõ ràng bởi tấm kính chắn gió của siêu xe bạc tỷ này có chữ Trung Nguyên.

Đặng Lê Nguyên Vũ và sự thật ít biết về 'tấm bài truyền thông' giá trị hơn 500 tỷ đồng - Ảnh 1

 

Nơi để siêu xe của Đặng Lê Nguyên Vũ từng khiến dân tình phát sốt. Ảnh: Internet
Nơi để siêu xe của Đặng Lê Nguyên Vũ từng khiến dân tình phát sốt. Ảnh: Internet

Sau thời điểm này, cái tên Trung Nguyên của ông Vũ nhanh chóng xuất hiện trong giới chơi xe tại Việt Nam. 

Qua thời gian, chồng cũ Lê Hoàng Diệp Thảo tiếp tục âm thầm bổ sung vào bộ sưu tập xe của mình nhiều mẫu xe và siêu xe đặc biệt khác. 

Còn nhớ thời điểm những năm 2015, hình ảnh hiếm hoi về garage của Đặng Lê Nguyên Vũ đã khiến giới chơi siêu xe phải 'toát mồ hôi hột' vì số lượng quá khủng với toàn những 'vị vua trong làng xe'.

Trong vòng 3 năm trở lại đây, những 'lá bài truyền thông' đắt giá này còn phải chịu cảnh đỗ ở ngoài do không đủ chỗ để xếp trong sân. 

Đặng Lê Nguyên Vũ và sự thật ít biết về 'tấm bài truyền thông' giá trị hơn 500 tỷ đồng - Ảnh 2

 

Những lần 'xế cưng' của Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện trước truyền thông. Ảnh: Internet
Những lần 'xế cưng' của Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện trước truyền thông. Ảnh: Internet

Trong một ước tính không chính thức, nếu như trưng bày cùng một lúc 15 xe thì ông Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ phải mất đến hơn 10 ngày mới có thể khoe hết dàn siêu xe bạc tỷ của mình. 

Ngần ấy cũng đủ thấy được số lượng khủng và dàn 'vợ 2' của ông Vũ đáng nể như thế nào. 

Đặng Lê Nguyên Vũ từng khiến nhiều người phải 'toát mồ hôi' khi sẵn sàng bỏ ra hàng trăm tỷ đồng để mua hàng chục siêu xe hay SUV hạng sang chỉ sau vài ngày 'săn lùng'.

Trong tay Đặng Lê Nguyên Vũ còn sở hữu hơn 11 siêu Xe Ferrari với nhiều phiên bản đầy đủ và ông nhanh chóng trở thành 'ông trùm Ferrari' trong gần 1 thập kỷ vừa qua.

Cuối năm 2019 đến 2021, Đặng Lê Nguyên Vũ đã chia tay hơn 30 siêu xe trong bộ sưu tập của mình nhưng ông lại chuyển hướng sang chơi 'đồ cổ', nổi bật là cặp Rolls-Royce Silver Seraph đời 1999 và Rolls-Royce Corniche đời 2000.

Theo một tính toán, số lượng xe trong bộ sưu tập của ông Đặng Lê Nguyên Vũ hiện ước tính khoảng 250 chiếc từ bình dân cho đến sang xịn, hoài cổ. Đây quả là con số mà bất kỳ tay chơi xe hạng sành nào cũng đều phải ao ước và mong muốn được sở hữu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news