Tin mới

Mỹ Tâm, Phương Linh, Phi Nhung và những người tình 'không bao giờ cưới' dù bên nhau hàng thế kỷ

Thứ hai, 12/07/2021, 09:51 (GMT+7)

Mỹ Tâm, Phương Linh hay Phi Nhung đều là những nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz và họ đều có điểm chung khi có những người tình sẽ 'không bao giờ cưới'.

Mỹ Tâm và mối tình kỳ lạ với Đàm Vĩnh Hưng

Tình cảm kỳ lạ mà 'ông hoàng nhạc Việt' Đàm Vĩnh Hưng dành tặng cho 'họa mi tóc nâu' Mỹ Tâm có lẽ là một trong những mối tình lâu dài và bền bỉ nhất. 

Mặc dù không được đáp lại, nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn 'một lòng một dạ' yêu thương và dõi theo đàn em. 

Được xem là 'ông hoàng nhạc Việt', xung quanh Đàm Vĩnh Hưng vốn chẳng hề thiếu những mỹ nhân là 'người tình âm nhạc' như Hồng Ngọc hay Lệ Quyên, nhưng có lẽ dấu ấn sâu đậm nhất vẫn dành cho Mỹ Tâm. 

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng kết hợp cực tình trên sân khấu. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng kết hợp cực tình trên sân khấu. Ảnh: Internet

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng từng gây sốt sau ca khúc 'Đêm thánh vô cùng' hay 'Người tình ơi mơ gì'. 

Cũng sau màn kết hợp ăn ý này, ca sĩ họ Đàm tiết lộ mình yêu thầm Mỹ Tâm và mỗi lần gặp cô đều có cảm xúc kỳ lạ khó diễn rả lắm. 

     >>Đọc thêm: Mỹ Tâm lúng túng khi nhắc đến chuyện tình yêu, lần đầu tiết lộ về một nửa giấu kín

Trước tấm chân tình của đàn anh, Mỹ Tâm từng chia sẻ rằng cô chỉ coi Đàm Vĩnh Hưng như một người anh thân thiết trong nghề. 

Dù không được đáp trả tình cảm nhưng dường như Đàm Vĩnh Hưng luôn mơ về hạnh phúc với người tình trong mộng. 

Những lần chia sẻ trước báo giới là những lần mà Đàm Vĩnh Hưng muốn bộc bạch hết lòng mình và dành hết những lời có cánh cho nữ ca sĩ. 

Đàm Vĩnh Hưng thậm chí đã từng tuyên bố sẽ chỉ kết hôn nếu như người đó là Mỹ Tâm. 

Sau thời gian gắn bó với nhau như hình với bóng trên sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đã tách riêng do có định hướng âm nhạc khác nhau nên họ hiếm khi có cơ hội để tái hợp.

Phương Linh - Hà Anh Tuấn

Nếu nói đến một trong những cặp đôi thuộc dòng nhạc trẻ được nhiều người yêu thích nhất với loạt bản hit đình đám được xem là bài hát karaoke quốc dân thì không thể bỏ lỡ Phương Linh - Hà Anh Tuấn.

Phương Linh và Hà Anh Tuấn vốn xuất thân từ những thí sinh vô cùng được yêu mến sau Sao mai điểm hẹn 2006, cặp đôi được đẩy thuyền kịch liệt sau loạt ca khúc hát đôi đầy tình tứ và cảm xúc như Cơn mưa tình yêu, Thiên đường gọi tên...

Phương Linh và Hà Anh Tuấn gắn liền với thành công của những bài song ca khi tạo đà cho nhau cùng phát triển và nổi tiếng cùng nhau. Cả hai cùng đẹp, cùng tài năng, cùng thông minh và khéo léo.

Trước sự gắn bó thân thiết giữa cả hai, không ít người hâm mộ đã phải đặt ra nghi vấn về chuyện tình của Linh- Tuấn và mong muốn họ thực sự trở thành một đôi.

Hà Anh Tuấn và Phương Linh nổi tiếng với những bài hát đôi cực mùi mẫn. Ảnh: Internet
Hà Anh Tuấn và Phương Linh nổi tiếng với những bài hát đôi cực mùi mẫn. Ảnh: Internet

Nhưng trước sự mong mỏi này, Phương Linh từng thẳng thắn cho biết mình và Hà Anh Tuấn có thể là một cặp đôi vô cùng lý tưởng trên sân khấu nhưng ngoài đời họ chỉ có thể là bạn và khó có thể yêu nhau được. 

Giữa Phương Linh và Hà Anh Tuấn từng tồn tại một thứ tình cảm kỳ lạ và có những mâu thuẫn từng khiến cả hai 'cạch mặt nhau'. 

Nam giọng ca họ Hà từng tiết lộ có khoảng thời gian anh bị Phương Linh giận đến nỗi không nhìn mặt. 

Tuy nhiên, sau tất cả, cả hai vẫn là những người bạn và đồng nghiệp hát cùng nhau. 

Trước những chia sẻ trong quá khứ, Phương Linh hài hước cho rằng fan hâm mộ đừng mong cô và Hà Anh Tuấn về chung nhà, vì dễ 'cháy nhà đấy'. 

Phương Linh cũng không ngần ngại bóc mẽ 'người tình trên sân khấu' của mình khi cho rằng Hà Anh Tuấn là người ngoài mặt lạnh lùng nhưng bên trong nồng cháy. 

Theo tiết lộ của nữ ca sĩ, Hà Anh Tuấn từng là người 'đổ kềnh' trước Linh và 'giờ vẫn vậy'. Trong khi đó nam ca sĩ Hà Anh Tuấn không khỏi nuối tiếc về mối tình với Phương Linh và cho biết mình khó lý giải về điều này. Anh cũng tự nhận mình có tật xấu là 'cả thèm chóng chán'.

Mặc dù Phương Linh phủ nhận chuyện hẹn hò với Hà Anh Tuấn nhưng sự ăn ý và 'duyên phận' của Hà Anh Tuấn và Phương Linh trên sân khấu vẫn là thứ níu họ gần nhau hơn cũng như những màn thể hiện tình tứ thành công trên sân khấu luôn là thứ để khán giả nhớ mãi. 

Phi Nhung- Mạnh Quỳnh

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh từng là cặp bài trung làm khuynh đảo sân khấu những năm thập niên 80, 80. 

Cả hai có sự đồng điệu khi cùng sở hữu giọng hát 'trời phú' cùng niềm đam mê ca hát cháy bỏng. 

Phi NhungMạnh Quỳnh thậm chí còn được tích cực ghép đôi cùng nhau và được xem là hiện tượng của dòng nhạc Bolero. 

Các ca khúc như Sầu tím thiệp hồng hay Hai đứa nghèo được xem là những ca khúc đã ghi tên tuổi cả hai vào tiềm thức của nhiều khán giả.

Phi Nhung và Phan Mạnh Quỳnh cực tình trên sân khấu. Ảnh: Internet
Phi Nhung và Phan Mạnh Quỳnh cực tình trên sân khấu. Ảnh: Internet

Không chỉ kết hợp ăn ý và tình tứ với nhau trên sân khấu, Phi Nhung và Mạnh Quỳnh ngoài đời đều là những người bạn thân thiết tri âm. 

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình cách đây không lâu, Mạnh Quỳnh tiết lộ mình và Phi Nhung đã song ca cùng nhau hơn 2 thập kỷ.

Lúc này Phi Nhung lập tức đặt câu hỏi tại sao lâu thế rồi mà 'ông không cưới tôi đi'. 

Lúc này Mạnh Quỳnh mới hài hước trả lời đợi con của Quỳnh lớn thì mình cưới nhau hợp lý hơn. 

Mạnh Quỳnh cho rằng Phi Nhung chỉ phù hợp làm người tình trên sân khấu, còn để có thể tính chuyện hôn nhân ngoài đời thì cần có 'cái duyên phận' nữa. 

Cả hai xác nhận đều là những người bạn thân thiết ngoài đời và điều đặc biệt Phi Nhung lại chính là người đã mai mối Mạnh Quỳnh với người vợ hiện tại của anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news