Tin mới

Đang nổi như cồn, Chi Pu bị CDM Trung Quốc khui lại clip năm xưa trong bar

Thứ hai, 19/06/2023, 10:10 (GMT+7)

Đang nổi như cồn, Chi Pu bị cư dân mạng Trung Quốc khui lại clip năm xưa trong bar và tỏ ra vô cùng thích thú.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc thích thú khi khui lại đoạn clip năm xưa của Chi Pu trong quán bar. Cô nàng diện đồ "cực cháy" khoe vũ điệu và giọng hát ấn tượng. Chia sẻ lại clip của Chi Pu, cư dân mạng Trung Quốc dành nhiều lời khen cho nữ nghệ sĩ. Có thể thấy, mỹ nhân gốc Hà Nội đang rất được lòng khán giả Trung Quốc.

Ở thời điểm hiện tại, Chi Pu đang nhận được sự yêu mến của fan Trung khi xuất hiện trong chương trình "Đạp gió". Những phần thể hiện của cô trong các tập được đánh giá là khá tốt, đầu tư mạnh về phần hình ảnh. Ngoài ra, nhiều người cho rằng, hiện tại Chi Pu đã tiến bộ hơn trước về giọng hát. Ngoài ra, khả năng trình diễn của cô cũng được đánh giá cao. 

Trung Quốc chuộng vẻ đẹp mình hạc xương mai nhưng Chi Pu không hề bị lép vế so với mỹ nhân Hoa ngữ khác. Thậm chí, vẻ đẹp ngọt ngào, ngày càng hoàn hảo của cô được khán giả Trung yêu thích. Nếu khả năng vũ đạo và ca hát được cải thiện trong quá trình tham gia show thì rất có thể Chi Pu sẽ “làm nên chuyện” tại Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa này.

Chi Pu nhận được nhiều lời khen tại Đạp gió tại Trung Quốc. Ảnh internet
Chi Pu nhận được nhiều lời khen tại Đạp gió tại Trung Quốc. Ảnh internet

Sắp tới đây, khi kết thúc "Đạp gió" tại Trung Quốc và sẽ xuất hiện trong "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng" phiên bản Việt - chương trình quy tụ những tài năng trong lĩnh vực sáng tạo, biên kịch và sản xuất, cùng với sự đầu tư chuyên nghiệp về sân khấu, ánh sáng, âm thanh và thêm sự thể hiện hết mình của 30 "chị đẹp", hứa hẹn mang lại cho khán giá một chương trình ấn tượng và nhiều cảm xúc. Hiện, vai trò của Hot girl này trong chương trình là gì thì chưa được phía NSX công bố. 

Đang nổi như cồn, Chi Pu bị CDM Trung Quốc khui lại clip năm xưa trong bar - Ảnh 1
 

Vốn là một trong những hotgirl xinh đẹp nổi lên từ cuộc thi Miss Teen, không ít người nhìn nhận Chi Pu trong vai trò là người mẫu sở hữu gương mặt ăn ảnh. Ngoài ra cô cũng dấn thân sang lĩnh vực diễn xuất và được đánh giá là một diễn viên có nhiều tiềm năng. Tuy nhiên khi Chi Pu bắt đầu sự nghiệp 'cầm mic', cô nhận về nhiều ý kiến trái chiều cũng như nhiều tranh cãi trên MXH.

Kể từ khi quyết định lấn sân sang làm ca sĩ, Chi Pu đã nhận lại không ít ý kiến trái chiều. Nhiều người đánh giá Chi Pu không sở hữu giọng hát hay, thiếu kỹ thuật vì vậy không nên làm ca sĩ. Mặc dù liên tục cho ra mắt những MV mới với tần suất đều đặn nhưng cho đến thời điểm hiện tại, thực lực của Chi Pu vẫn luôn khiến cho nhiều người phải đặt ra nghi vấn rằng liệu cô có đủ khả năng để trở thành một nữ ca sĩ thực thụ hay không.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news