Tin mới

Chi Pu tung loạt ảnh khoe nhan sắc tuổi 30, dàn tỷ tỷ Trung Quốc đồng loạt gửi lời chúc mừng

Thứ năm, 15/06/2023, 10:22 (GMT+7)

Nhan sắc của Chi Pu ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa và dành lời chúc sinh nhật đến cô.

Mới đây, trên trang cá nhân, Chi Pu vừa có 1 bài đăng gây chú ý khi có dòng trạng thái chúc mừng mình sinh nhật tuổi 30. Người đẹp bày tỏ: "Thank you for all the birthday wishes. I’m the happiest I have ever been. Cheers to 30" (Tạm dịch: Cảm ơn vì tất cả những lời chúc mừng sinh nhật. Tôi là người hạnh phúc nhất mà tôi từng có. Chúc mừng tuổi 30". Trong ảnh, Chi Pu xuất hiện với diện mạo trẻ trung, đổi sang kiểu tóc ngắn cực trẻ trung khoe trọn visual đỉnh của chóp. 

Chi Pu tung loạt ảnh khoe nhan sắc tuổi 30, dàn tỷ tỷ Trung Quốc đồng loạt gửi lời chúc mừng - Ảnh 1
 
Loạt ảnh đón tuổi 30 của Chi Pu khiến nhiều người phải trầm trồ (Ảnh: FBNV)
Loạt ảnh đón tuổi 30 của Chi Pu khiến nhiều người phải trầm trồ (Ảnh: FBNV)

Bài đăng trên của nữ diễn viên "5s Online" nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã để lại những lời chúc mừng sinh nhật đến với cô. Đồng thời mong tuổi mới của Chi Pu ngày càng thành công rực rỡ hơn.

Chi Pu tung loạt ảnh khoe nhan sắc tuổi 30, dàn tỷ tỷ Trung Quốc đồng loạt gửi lời chúc mừng - Ảnh 2
 

 

 

 
Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng như CDM để lại bình luận dưới loạt ảnh mừng sinh nhật Chi Pu (Ảnh: Chụp màn hình)
Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng như CDM để lại bình luận dưới loạt ảnh mừng sinh nhật Chi Pu (Ảnh: Chụp màn hình)

Đáng chú ý, trong lần sinh nhật này, Chi Pu còn nhận được 1 đoạn clip cực dễ thương đến từ các tỷ tỷ ở Trung Quốc như: Ella, Cung Lâm Na, Mạnh Giai... Họ đồng loạt gửi những lời chúc mừng sinh nhật cực đáng yêu đến cô em gái nhỏ của mình nhân dịp bước sang tuổi mới. 

Ở thời điểm hiện tại, Chi Pu đang nhận được sự yêu mến của fan Trung khi xuất hiện trong chương trình "Đạp gió". Những phần thể hiện của cô trong các tập được đánh giá là khá tốt, đầu tư mạnh về phần hình ảnh. Ngoài ra, nhiều người cho rằng, hiện tại Chi Pu đã tiến bộ hơn trước về giọng hát. Ngoài ra, khả năng trình diễn của cô cũng được đánh giá cao. 

Chi Pu trong chương trình. Ảnh: BTC
Chi Pu trong chương trình. Ảnh: BTC

Sắp tới đây, khi kết thúc "Đạp gió" tại Trung Quốc và sẽ xuất hiện trong "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng" phiên bản Việt - chương trình quy tụ những tài năng trong lĩnh vực sáng tạo, biên kịch và sản xuất, cùng với sự đầu tư chuyên nghiệp về sân khấu, ánh sáng, âm thanh và thêm sự thể hiện hết mình của 30 "chị đẹp", hứa hẹn mang lại cho khán giá một chương trình ấn tượng và nhiều cảm xúc. Hiện, vai trò của Hot girl này trong chương trình là gì thì chưa được phía NSX công bố. 

Được biết, chương trình dự kiến lên sóng vào 21g15 thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ tháng 10.2023 trên VTV3 & Youtube YeaH1 Show. Chương trình gồm 15 tập, 90 phút/ tập.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu