Tin mới

Chi Pu bật khóc nức nở sau khi nghe câu 'khán giả Việt Nam tự hào vì bạn'

Thứ bảy, 10/06/2023, 23:28 (GMT+7)

Quá xúc động trước tình cảm khán giả dành cho mình, Chi Pu đã không kìm được nước mắt.

Tại vòng công diễn 3 của chương trình "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng", Chi Pu cùng các thành viên trong đội là Ngô Thiến và Lý Sa Mân Tử đã trình diễn ca khúc mang giai điệu tươi vui, đậm hơi thở mùa hè mang tên "Muốn đi biển".

Chi Pu cùng Ngô Thiến và Lý Sa Mân Tử biểu diễn ca khúc 'Muốn đi biển' tại 'Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng'
Chi Pu cùng Ngô Thiến và Lý Sa Mân Tử biểu diễn ca khúc "Muốn đi biển" tại "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng"

Màn trình diễn của 3 "chị đẹp" đã nhận được sự yêu thích lớn từ phía khán giả. Chi Pu được nhận xét biểu diễn vô cùng tự tin, phát âm tiếng Trung của cô nàng cũng khá ổn. Dù là đội không được đánh giá cao về kỹ năng thanh nhạc, nhưng màn trình diễn "Muốn đi biển" đã hoàn thành rất tốt với phần hát và nhảy đầy ấn tượng.

Chi Pu bật khóc nức nở sau khi nghe câu 'khán giả Việt Nam tự hào vì bạn' - Ảnh 1
 
Chi Pu bật khóc nức nở sau khi nghe câu 'khán giả Việt Nam tự hào vì bạn' - Ảnh 2
 
Chi Pu xinh đẹp và đầy tự tin trên sân khấu 
Chi Pu xinh đẹp và đầy tự tin trên sân khấu 

Trước khi công bố thứ hạng, chương trình bất ngờ giới thiệu một vị khách mời là nhà sản xuất tới từ Việt Nam. Ông cho biết Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng rất nổi tiếng ở Việt Nam. Khán giả ở Việt Nam và fan của Chi Pu trên toàn cầu rất tự hào với những gì Chi Pu đã làm được.

Sau khi nghe những lời này, Chi Pu đã ôm mặt bật khóc nức nở. Cô chia sẻ bằng tiếng Anh: "Được đứng trên sân khấu lớn trước rất nhiều khán giả Trung Quốc là niềm vinh dự của tôi. Đây là chương trình rất nổi tiếng và giấc mơ của tôi đã thành hiện thực. Nó không hề dễ dàng với tôi chút nào khi có thể tự tin đứng ở một nơi không phải Việt Nam. Sự yêu thương và ủng hộ của mọi người có ý nghĩa rất lớn với tôi. Cảm ơn mọi người rất nhiều".

Chi Pu bật khóc nức nở khi được động viên 'khán giả Việt Nam tự hào về bạn'
Chi Pu bật khóc nức nở khi được động viên "khán giả Việt Nam tự hào về bạn"

Phần phát biểu chủa Chi Pu khiến nhiều người xúc động. Các tỷ tỷ và khán giả sau đó đã hô to "Cố lên" bằng tiếng Việt để thể hiện sự ủng hộ nữ ca sĩ.

Trước đó, Chi Pu đã gặp áp lực rất lớn khi phải trình diễn một ca khúc hoàn toàn bằng tiếng Trung với nhịp điệu khá nhanh như "Muốn đi biển". Màn trình diễn đầy thành công tại vòng công diễn 3 mới đây cho thấy sự nỗ lực và quyết tâm của Chi Pu khi trình diễn trên sân khấu.

Ở tập này, dù đã cố gắng nhưng đội Chi Pu nhận được 796 điểm, xếp hạng 5. Đội xếp thứ nhất thuộc về Maria với số điểm cao nhất là 857. Tiếp theo là Tạ Na (824 điểm), Ella (819 điểm), Alin (803 điểm) và Amber (792 điểm).

Đội của Chi Pu xếp thứ 5 tại vòng công diễn 3
Đội của Chi Pu xếp thứ 5 tại vòng công diễn 3

(Ảnh: FBNV)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news