Tin mới

Đang ở tù, Ngô Diệc Phàm tiếp tục bị nhân viên cũ vạch trần bí mật đời tư?

Thứ năm, 16/09/2021, 22:15 (GMT+7)

Dù đã bị bắt giam nhưng những tin đồn về Ngô Diệc Phàm vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc bất ngờ xuất hiện bài viết của một người tự nhận là nhân viên từng làm việc với Ngô Diệc Phàm bất ngờ lên tiếng tiết lộ bí mật liên quan đến bê bối của nam diễn viên. 

Theo đó, người này nói rằng nguyên nhân Ngô Diệc Phàm qua lại nhiều với các cô gái trẻ là vì trước đó mẹ anh ta có đi Thái Lan gặp 1 đại sư. Vị đại sư này nói rằng Ngô Diệc Phàm cần qua lại với 60 cô gái trẻ thì mới đảm bảo tên tuổi luôn là đỉnh lưu. Người này tiết lộ rằng, mẹ Ngô Diệc Phàm từ lời bói toán này đã chỉ dẫn nam diễn viên bắt đầu các hành vi sai trái. 

Đang ở tù, Ngô Diệc Phàm tiếp tục bị nhân viên cũ vạch trần bí mật đời tư? - Ảnh 1

Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn chưa có cách kiểm chứng. Do đó, cần phải đợi người có thẩm quyền lên tiếng thì mới có thể chứng thực được.

Ngô Diệc Phàm được biết đến là một đỉnh lưu sở hữu lượng fan khủng trong làng giải trí xứ Trung. Sau khi trở về từ Hàn Quốc, sự nghiệp của Ngô Diệc Phàm lên như diều gặp gió. Thế nhưng, chỉ một khoảnh khắc tất cả đã biến mất như bọt biển vì vướng vào bê bối đời tư chấn động Cbiz. 

Không chỉ bị dàn bạn gái tố lăng nhăng mà Ngô Diệc Phàm còn vướng vào tội mở tiệc "tuyển phi" thậm chí còn dụ dỗ các cô gái chưa đủ tuổi vị thành niên. Không những thế, cựu thành viên nhóm nhạc EXO còn bị tố liên quan đến đường dây sử dụng chất cấm. Không lâu sau đó, Ngô Diệc Phàm đã bị cảnh sát Trung Quốc bắt giam để điều tra.

Từ khi Ngô Diệc Phàm bị bắt giam đến nay đã xuất hiện không ít tin đồn liên quan đến nam diễn viên trên mạng xã hội.
Từ khi Ngô Diệc Phàm bị bắt giam đến nay đã xuất hiện không ít tin đồn liên quan đến nam diễn viên trên mạng xã hội.

Từ khi Ngô Diệc Phàm bị tạm giam vì bê bối đời tư đến nay, có không ít tin đồn xuất hiện. Hết lộ những hình ảnh được cho là của Ngô Diệc Phàm trong tù bị ma cũ bắt nạt ma mới lại đến hình ảnh nam diễn viên xuất hiện ở bệnh viện vì mắc bệnh "giang mai". Tuy nhiên, đến nay, tất cả những tin đồn này chưa được kiểm chứng và chỉ là thông tin một chiều trên mạng xã hội. Dù vậy những mỗi lần có tin đồn về Ngô Diệc Phàm đều trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngô Diệc Phàm