Tin mới

Đang tình tứ bên Kim Lý, Hồ Ngọc Hà bất ngờ gặp chuyện xui xẻo

Thứ tư, 25/09/2019, 18:45 (GMT+7)

Đang yên ổn hạnh phúc bên Kim Lý, Hồ Ngọc Hà bỗng đâu lại gặp chuyện xui xẻo với tin đồn "từ trên trời rơi xuống".

Mới đây, Hồ Ngọc Hà bức xúc trước thông tin cho rằng cô từng hẹn hò với một nam đạo diễn. Đang hạnh phúc bên Kim Lý bỗng gặp chuyện xui xẻo vì tin đồn không đâu, Hà Hồ bức xúc: "Nhảm nhí, đừng nghĩ lúc nào đăng tin bậy bạ rồi bên này im lặng cũng nghĩ là thật".

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tình tứ mọi lúc mọi nơi. Ảnh internet

Đây không phải lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà dính thị phi tình ái. Cô được xem là nữ ca sĩ có nhiều mối tình ồn ào nhất làng giải trí Việt. Sau khi chia tay Cường đô la, giọng ca "Xin hãy thứ tha" từng bị chỉ trích vì mối tình với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa.

Sau bao sóng gió, Hồ Ngọc Hà đã tìm được bình yên và tình yêu thật sự bên Kim Lý. Đây được xem là mối tình nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng dành cho cặp đôi. Kể từ khi yêu Kim Lý, vợ cũ Cường đô la ngày càng xinh đẹp, trẻ trung. Cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm dành cho nhau trước công chúng từ sân bay, trên máy bay đến thảm đỏ.

Mới đây, cặp đôi khiến fan háo hức khi tung ra bộ ảnh cưới đẹp lung linh. Tuy nhiên, đây chỉ là bộ ảnh mà Hà Hồ và Kim Lý thực hiện vì đam mê khiến fan có phần hụt hẫng. Bởi lâu nay, nhiều người hi vọng sau đám cưới của Cường đô la với Đàm Thu Trang, Hồ Ngọc Hà sẽ làm cô dâu xinh đẹp bên Kim Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news