Tin mới

Xôn xao thông tin 'idol giới trẻ' Lộc Fuho đã kết hôn, nhan sắc cô dâu gây thương nhớ

Thứ tư, 24/03/2021, 21:17 (GMT+7)

Là một trong những nhân vật nổi tiếng trên MXH, Lộc Fuho được dân tình mỉa mai như một "idol giới trẻ" vì những trò lố. Thế nhưng thông tin Youtuber này kết hôn lại đang khiến netizen xôn xao.

Trên trang cá nhân, mới đây Youtuber Lộc Fuho đã đăng tải hình ảnh sánh bước bên người vợ xinh đẹp. Trong hình ảnh này, Youtuber nổi tiếng trong Cộng đồng mạng để dòng caption: "Anh yêu vợ". Bên dưới bài đăng, anh còn cho biết đó là ảnh trong lễ đính hôn nhưng không tiết lộ ngày cưới.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Nhan sắc cô dâu chính là điều khiến dân mạng phải trầm trồ nhất. Phía dưới phần bình luận, người thì chúc phúc cho anh, người lại tỏ ra ghen tị vì vẻ đẹp "xấu lạ" của Lộc Fuho lại cưới được cô vợ xinh như mộng. 

Hóa ra người vợ sắp cưới của Lộc Fuho tên là Kim Thủy, đến từ Bình Định. Cũng là một Youtuber, cả hai bén duyên với nhau từ lúc nào không hay. Trên trang cá nhân, Kim Thủy chia sẻ nhiều hình ảnh đi chơi cùng bạn trai và người thân, bạn bè.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Ngoài ra trong clip mới nhất trên kênh Youtube, Lộc Fuho cũng tâm sự rằng anh công khai hình ảnh đi hỏi vợ để tránh hiểu lầm. Anh cho rằng nhiều người nghĩ mình với Thủy yêu nhau chỉ là diễn nên lần này anh đăng tải thông tin để chứng minh đây là sự thật.

YouTuber Lộc Fuho (tên thật Phạm Văn Lộc) nổi tiếng với những hình ảnh, clip bắt chước và các bình luận gây cười nhiều lần lọt top trên Facebook. Anh lập kênh YouTube từ tháng 7/2020 nhưng đến nay đã có hơn 1 triệu lượt đăng ký theo dõi.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trên MXH, Lộc Fuho thường xuyên gây chú ý với những bình luận hài hước và có phần hơi lố. Thế nhưng trên kênh Youtube, anh lại trở thành con người khác với vẻ ngoài hiền lành và gần gũi hơn.

Thường xuyên đăng tải các video về cuộc sống đời thường, Lộc Fuho được yêu mến bởi sự chân chất. Các đoạn clip của anh chỉ quay bằng điện thoại, không đầu tư về phần dựng nhưng vẫn có thể đạt triệu view trong thời gian ngắn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lộc Fuho cưới vợ