Tin mới

Đang yên lành, Ninh Dương Lan Ngọc bỗng 'bóc phốt' quản lý 'không cho tiền': Chuyện gì đây?

Thứ tư, 05/10/2022, 15:35 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây của Ninh Dương Lan Ngọc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Ninh Dương Lan Ngọc vốn được biết đến là nữ diễn viên hòa đồng và thân thiện. Thế nhưng, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng tải dòng chia sẻ "bóc phốt" quản lý của mình: "Xin tiền tháng quản lý không cho còn kêu nhịn ăn bớt đi. Người ta ốm vậy mà không cho tiền ăn".

Bài đăng của Ninh Dương Lan Ngọc nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Ảnh internet
Bài đăng của Ninh Dương Lan Ngọc nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Ảnh internet

Dòng chia sẻ của Ninh Dương Lan Ngọc ngay sau đó nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người hoang mang không biết đang yên lành sao nữ diễn viên lại bỗng nhiên lên tiếng "bóc mẽ" người thân thiết với mình như thế này.

Dưới phần bình luận, quản lý của nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" tố ngược lại người đẹp: "Ủa, bà xin hồi nào? Bà xạo quá". Không những thế, người này còn kể thêm với diễn viên Tiến Luật: "Bả không có thèm nhắn tin gì luôn á anh, mà bả vu cho em. Nhưng mà bả nói bả ốm, bả có tập bên anh không?".

Đoạn bình luận giữa quản lý Ninh Dương Lan Ngọc và diễn viên Tiến Luật. Ảnh chụp màn hình
Đoạn bình luận giữa quản lý Ninh Dương Lan Ngọc và diễn viên Tiến Luật. Ảnh chụp màn hình

Thực tế không có biến căng gì mà chỉ là dòng chia sẻ trêu đùa giữa nữ diễn viên sinh năm 1990 và quản lý của mình. Vốn là người có tính cách lầy lội, Ninh Dương Lan Ngọc cũng không ít lần có màn trêu đùa công khai với những người thân thiết với mình trên mạng xã hội.

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là nữ diễn viên trẻ của màn ảnh Việt. Sau thành công trong phim 'Cánh đồng bất tận' với giải thương quan trọng như Cánh Diều Vàng cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và giải Mai Vàng cho Nữ diễn viên điện ảnh thì mỹ nhân sinh 32 tuổi còn đạt được nhiều thành tích khủng ở các bộ phim như Cua lại vợ bầu, Gái già lắm chiêu...

Đang yên lành, Ninh Dương Lan Ngọc bỗng 'bóc phốt' quản lý 'không cho tiền': Chuyện gì đây? - Ảnh 1

Đặc biệt, chính Doanh thu phòng vé khủng mà nữ diễn viên còn đặt cho biệt danh "Ngọc nữ trăm tỷ" của màn ảnh Việt. Không chỉ sự nghiệp diễn xuất còn lên hương mà nữ diễn viên còn tham gia nhiều show truyền hình. Với tình cách hài hước, nhí nhảnh cùng sự lăn xả của mình, Ninh Dương Lan Ngọc được rất nhiều sự yêu mến của khán giả.

Đang yên lành, Ninh Dương Lan Ngọc bỗng 'bóc phốt' quản lý 'không cho tiền': Chuyện gì đây? - Ảnh 2

Ở tuổi 32, Ninh Dương Lan Ngọc còn ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Nhờ sở hữu nhan sắc trẻ trung và vóc dáng mảnh khảnh cùng khí chất sang chảnh, Ninh Dương Lan Ngọc được nhiều thương hiệu chọn mặt gửi vàng và là một trong những mỹ nhân đắt show hiện nay. Sắp tới dự án phim "Cô gái đến từ quá khứ" của Ninh Dương Lan Ngọc đang được nhiều khán giả mong chờ sẽ đột phá cả diễn xuất lẫn doanh thu phòng vé.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news