Tin mới

Lệ Quyên tung ảnh chăn gối lúc nửa đêm, tiết lộ tình yêu giấu kín dành cho môn thể thao vua

Thứ hai, 12/07/2021, 11:40 (GMT+7)

Lệ Quyên đã có một đêm thức trắng nhưng đầy hạnh phúc khi được chứng kiến sự thể hiện đáng tự hào của những người đàn ông nổi nhất đêm qua.

Hậu ly hôn Doanh nhân Đức Huy và công khai hẹn hò Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên nhận được sự chú ý đặc biệt hơn của CĐM và người hâm mộ. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xinh tươi, trẻ trung và hạnh phúc bên tình yêu mới.

Bên cạnh đó, mọi thú vui, khoảnh khắc hạnh phúc trong cuộc sống cũng được Lệ Quyên ghi lại và chia sẻ với người hâm mộ của mình.

Lệ Quyên tung ảnh chăn gối lúc nửa đêm, tiết lộ tình yêu giấu kín dành cho môn thể thao vua - Ảnh 1

Mới đây, trong trận cầu được cả thể giới theo dõi - chung kết Euro 2020 với cuộc so tài của đội tuyển Ý và Anh, Lệ Quyên cũng không khỏi nức nở trước màn thi đấu nghẹt thở của 2 đội tuyển. Đặc biệt, "nữ hoàng phòng trà" còn tiết lộ tình yêu lớn dành cho bóng đá khi chưa từng bỏ một trận chung kết nào của giải đấu lớn. Đồng thời, cô cũng cổ vũ mãnh liệt cho những người đàn ông, những tuyển thủ của đội tuyển Ý. 

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ liên tục dành những lời thể hiện tình yêu bóng đá mãnh liệt: "Ý ơi vô địch đi", "Không bao giờ bỏ trận kinh điển siêu chung kết nào. Ý của tớ xứng đáng mà lị'.

Lệ Quyên tung ảnh chăn gối lúc nửa đêm, tiết lộ tình yêu giấu kín dành cho môn thể thao vua - Ảnh 2

Đặc biệt, có lẽ vì quá háo hức với trận cầu nghẹt thở này mà người tình của Lâm Bảo Châu còn có phút sai lầm khi viết sai chính tả. Tuy nhiên sau đó nữ ca sĩ đã nhanh chóng có màn "chữa cháy" khiến dân tình phải bật cười.

Lệ Quyên tung ảnh chăn gối lúc nửa đêm, tiết lộ tình yêu giấu kín dành cho môn thể thao vua - Ảnh 3
Màn chữa cháy hài hước của Lệ Quyên. Ảnh: FBNV
Màn chữa cháy hài hước của Lệ Quyên. Ảnh: FBNV

Vừa có màn "chữa cháy" cho sai lầm của mình, Lệ Quyên tiếp tục tung hình ảnh chăn gối, hỡ hững trong phòng ngủ. "Nữ hoàng phòng trà" một lần nữa nhấn mạnh niềm hạnh phúc và tự hào dành về những tuyển thủ của đội tuyển Ý cùng chiến thắng lịch sử này: "Cả thế giới thức cùng Euro. Đón Bình Minh rồi còn gì. Chúc mừng Ý nhá em đi ngủ đây".

Lệ Quyên tung ảnh chăn gối lúc nửa đêm, tiết lộ tình yêu giấu kín dành cho môn thể thao vua. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên tung ảnh chăn gối lúc nửa đêm, tiết lộ tình yêu giấu kín dành cho môn thể thao vua. Ảnh: FBNV

Tung loạt hình ảnh chăn gối, Lệ Quyên lại khiến dân tình nức nở với gương mặt mộc không chút tỳ vết. Từ trước đến nay, không ít lần Lệ Quyên tung ảnh trong phòng ngủ để lộ gương mặt trẻ trung, xinh tươi không không chút son phấn. Đặc biệt khi đã chạm ngưỡng tuổi 40, vẻ đẹp tự nhiên của "nữ hoàng phòng trà" vẫn phải khiến bao người ước ao, ghen tỵ.

Lệ Quyên tung ảnh chăn gối lúc nửa đêm, tiết lộ tình yêu giấu kín dành cho môn thể thao vua - Ảnh 4
Lệ Quyên không thiếu những lần khoe mặt mộc. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên không thiếu những lần khoe mặt mộc. Ảnh: FBNV

Yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên được đánh giá là như hồi xuân cả về tinh thần lẫn thể chất. Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên tình trẻ như chứng minh tình yêu này đang khiến cuộc sống của cô trở nên sinh động, tươi mới và tràn ngập tình yêu đời. Chính vì vậy, người hâm mộ không khỏi mong ngóng Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu sớm bước tiếp bước đi mới trong tình yêu khi cả hai chính thức về chung 1 nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news