Tin mới

Danh ca Thanh Hà từng thi Hoa hậu, nhan sắc thời trẻ gây chú ý

Thứ sáu, 14/10/2022, 16:00 (GMT+7)

Khi lắng nghe câu chuyện của Thanh Hà trong đoạn clip được ghi lại cách đây hơn 2 thập kỷ khiến nhiều người phải chú ý.

Mới đây, trên Tiktok lan truyền 1 đoạn clip cũ liên quan đến ca sĩ Thanh Hà. Theo đó, giọng ca 6X đã có buổi giao lưu tại 1 chương trình ở hải ngoại vào năm 1995. 

Đặc biệt, trong đoạn clip giọng ca Mong manh tình về gây bất ngờ khi tiết lộ quá khứ từng dự thi hoa hậu. Cụ thể, khi đó cô đang sinh sống tại Philippines và phải trải qua những khó khăn, thiếu thốn nên đã quyết định đăng ký cuộc thi sắc đẹp để mong được đổi đời. 

Nhan sắc thời trẻ của danh ca Thanh Hà (Ảnh: Internet)
Nhan sắc thời trẻ của danh ca Thanh Hà (Ảnh: Internet)

Nữ nghệ sĩ cho biết, giải thưởng dành cho người thắng cuộc năm đó là 200 USD. Tuy không đạt được danh hiệu hoa hậu, song Thanh Hà đã chiến thắng phần thi Tài năng của cuộc thi. Số tiền thưởng nhận được là 150 USD. 

Câu chuyện năm xưa của danh ca Thanh Hà khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và thích thú. Một bộ phận khán giả cũng đã phải trầm trồ trước dung mạo xinh đẹp thời trẻ của nữ nghệ sĩ. Ngoài ra, việc sở hữu giọng hát hay cùng tài năng thì việc cô thắng giải thưởng phụ là hoàn toàn xứng đáng. 

Danh ca Thanh Hà gây chú ý khi từng đăng ký dự thi Hoa hậu (Ảnh: Internet)
Danh ca Thanh Hà gây chú ý khi từng đăng ký dự thi Hoa hậu (Ảnh: Internet)

Danh ca Thanh Hà tên thật là Trương Minh Hà (sinh năm 1969). Cô là con lai 3 dòng máu khi mẹ là người Việt, bố là người Mỹ gốc Đức. 

Kể từ khi tham gia hoạt động nghệ thuật đến nay đã hàng chục năm, Thanh Hà khiến nhiều người ấn tượng với những ca khúc thuộc dòng nhạc nhẹ. Ngoài ra, nữ nghệ sĩ còn thu hút bởi nhan sắc nổi bật, đặc biệt là nhan sắc thời trẻ khiến nhiều người cũng phải say mê. 

Ở thời điểm hiện tại, trải qua nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, Ca sĩ Thanh Hà đang tận hưởng 1 cuộc sống hạnh phúc bên nhạc sĩ Phương Uyên. Họ chính thức tổ chức đám cưới vào ngày 15/9 vừa qua trong sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. 

Ảnh cưới của Phương Uyên - Thanh Hà (Ảnh: Internet)
Ảnh cưới của Phương Uyên - Thanh Hà (Ảnh: Internet)

Trước đó, Thanh Hà - Phương Uyên đã công khai chuyện tình cảm vào dịp Valentine năm nay. Ban đầu, mối quan hệ cả 2 bắt nguồn từ tình bạn, dần dần thân thiết và gắn bó hơn khi Thanh Hà chủ động tìm mình để giãi bày tâm sự giai đoạn bị trầm cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news