Tin mới

NSND Hồng Vân lộ loạt ảnh thuở còn đôi mươi: Nhan sắc thế nào mà Thúy Nga kêu trời?

Thứ năm, 21/04/2022, 16:31 (GMT+7)

Cũng 'đú trend' đăng ảnh thời xưa, NSND Hồng Vân gây sốt với loạt ảnh thuở còn đôi mươi.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện trào lưu khoe ảnh ngày ấy - bây giờ. Không chỉ được Cộng đồng mạng hưởng ứng mà dàn sao Việt như Hari Won, Văn Mai Hương, Trường Giang, Thu Quỳnh, Trịnh Thăng Bình...

Ngoài những nghệ sĩ trẻ bắt theo trend, NSND Hồng Vân cũng khoe ảnh cũ thuở đôi mươi khiến nhiều người chú ý. Từ loạt hình ảnh có thể thấy nhan sắc thời đó của Hồng Vân trẻ trung với gương mặt ăn ảnh, đôi mắt to, chiếc mũi cao thẳng cùng nụ cười duyên gây ấn tượng mạnh. Nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc xinh đẹp, thanh tú của Hồng Vân.

NSND Hồng Vân lộ loạt ảnh thuở còn đôi mươi: Nhan sắc thế nào mà Thúy Nga kêu trời? - Ảnh 1
NSND Hồng Vân lộ loạt ảnh thuở còn đôi mươi: Nhan sắc thế nào mà Thúy Nga kêu trời? - Ảnh 2
NSND Hồng Vân lộ loạt ảnh thuở còn đôi mươi: Nhan sắc thế nào mà Thúy Nga kêu trời? - Ảnh 3
Loạt hình ảnh thời trẻ của NSND Hồng Vân. Ảnh FBNV
Loạt hình ảnh thời trẻ của NSND Hồng Vân. Ảnh FBNV

Nghệ sĩ Hài Thúy Nga cũng phải thốt lên: "Trời ơi đẹp xỉu, thời này em trốn học hành để được gặp chị xin chụp tấm hình nè". 

Không chỉ sở hữu nhan sắc đẹp mà thời trẻ, Hồng Vân cũng gây ấn tượng với phong cách thời trang sành điệu nổi bật thân hình mình hạc xương mai. 

NSND Hồng Vân là một trong những diễn viên hiếm hoi thành công cả lĩnh vực chính kịch và hài kịch ở TP HCM. Riêng lĩnh vực chính kịch và hài kịch, Hồng Vân được coi là "cây đa, cây đề" đồng thời, nữ diễn viên cũng thành công với nhiều vai trò khác nhau như MC, đạo diễn, bầu sô sân khấu.

NSND Hồng Vân lộ loạt ảnh thuở còn đôi mươi: Nhan sắc thế nào mà Thúy Nga kêu trời? - Ảnh 4

Khác với vóc dáng hiện tại, trong quá khứ, NSND Hồng Vân từng có thời tuổi trẻ chỉ nặng 49 kg và cao 1m65. Đây có thể coi là thân hình chuẩn chỉnh của nữ diễn viên. Bên cạnh sự nghiệp ngày càng thành công, NSND Hồng Vân còn có chuyện tình đẹp với Diễn viên Lê Tuấn Anh. Cả hai yêu nhau khi học tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Sân khấu. Tuy nhiên, mối tình không lâu sau đó thì chia tay. Họ có tình yêu mới nhưng rồi cũng đường ai nấy đi.

NSND Hồng Vân lộ loạt ảnh thuở còn đôi mươi: Nhan sắc thế nào mà Thúy Nga kêu trời? - Ảnh 5
Mối tình đầy trắc trở của Hồng Vân và Lê Tuấn Anh.
Mối tình đầy trắc trở của Hồng Vân và Lê Tuấn Anh.

Trải qua nhiều sóng gió, Hồng Vân và Lê Tuấn Anh lại quay về bên nhau và cùng xây dựng tổ ấm hạnh phúc suốt 22 năm qua. 

Ở tuổi U60, NSND Hồng Vân vẫn hoạt động nghệ thuật tích cực. Những năm gần đây, chị đều đặn tham gia đóng phim, làm MC, giám khảo cũng như sản xuất web-drama. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news