Tin mới

Danh hài Xuân Bắc muối mặt khi bị Bi Béo 'khịa' trên sóng truyền hình

Thứ ba, 17/08/2021, 11:02 (GMT+7)

'Vựa muối' Bi Béo nhà Xuân Bắc chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng khi mới đây có màn 'cà khịa' ba mình ngay trên sóng truyền hình.

Gia đình danh hài Xuân Bắc với sự xuất hiện của thành viên 'lầy lội' Bi Béo luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của đông đảo dân tình. 

Trong một chương trình lên sóng mới đây của VTV, NS Xuân Bắc đã có những chia sẻ về cách chơi với con trong thời gian giãn cách XH. Đáng chú ý chính là cậu con trai thi nhau 'bóc mẽ' Xuân Bắc trên sóng truyền hình. 

Bi Béo liên tục bóc mẽ bố trên sóng truyền hình. Ảnh: Internet
Bi Béo liên tục bóc mẽ bố trên sóng truyền hình. Ảnh: Internet

Cụ thể, khi được MC hỏi về bí quyết làm thế nào để trở thành bạn của các con, Xuân Bắc cho biết rằng 'cứ làm bạn thôi, khi đã làm bạn rồi thì chơi công bằng và chơi đẹp'.

      >>Đọc thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba khoe nhan sắc kinh diễm đến nghẹt thở, dân tình lại soi ra điều phi lý

Tuy nhiên, Bi Béo ngay sau đó đã bóc mẽ bố bình khi cho biết 'Vâng đúng là chơi đẹp' khi cho rằng bố mình nhiều lúc chơi đẹp đấy nhưng nhiều khi 'cũng không đẹp lắm',

'Mỗi khi mắng mỏ thì lại thành "bố" rồi chứ không phải "bạn" nữa. Thôi thì coi như là cùng bắt đầu bằng chữ "b" là được rồi', Bi Béo lý luận. 

Hai cậu quý tử nhà Xuân Bắc. Ảnh: Internet
Hai cậu quý tử nhà Xuân Bắc. Ảnh: Internet

Trong khi đó anh trai Minh Bủm lại có phần chững chạc hơn khi nhận xét bố mình cũng đưa ra một số kế hoạch cũng coi là 'chấp nhận được' và 'nói chung cũng rất bổ ích'.

Không để con trai tiếp tục bóc mẽ mình thêm nữa, Xuân Bắc đã nhanh chóng chốt ngay câu chuyện và đưa ra lời khuyên cho các bậc phụ huynh rằng việc sinh hoạt chung của gia đình sẽ tạo ra nếp sinh hoạt và ảnh hưởng nhiều đến ý thức gia đình sau này của các cháu. 

Bi Béo luôn được xem là nhân vật tấu hài của gia đình Xuân Bắc. Ảnh: Internet
Bi Béo luôn được xem là nhân vật tấu hài của gia đình Xuân Bắc. Ảnh: Internet

Gia đình NS Xuân Bắc đều có chung quan điểm cho các con phát triển tự nhiên nhất có thể. Theo đó, 2 bé nhà Xuân Bắc đều phải có một chút trách nhiệm với gia đình như dọn dẹp nhà cửa, tự giác học bài thì mới được mẹ cho tiền tiêu vặt. 

Ngoài ra, NS Xuân Bắc cũng cho con mình theo học trường với mức phí bình dân để các em được tự do phát triển nhất. 

Ngay khi đoạn clip này được chia sẻ nhiều người đã đồng tình với cách dạy con của gia đình Xuân Bắc cũng như thích thú trước 'thánh khịa' Bi Béo khi không ngần ngại 'bóc mẽ' cả bố mình.​

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news