Tin mới

'Vựa muối' Bi Béo nhà Xuân Bắc lên đồ chuẩn rapper nhưng biểu cảm lại khiến dân tình ôm bụng cười

Thứ hai, 01/03/2021, 11:05 (GMT+7)

Là fan chính hiệu của nhạc rap, không lạ lùng khi cậu bé Bi Béo có màn hóa thân thành công trong vai trò rapper, thế nhưng biểu cảm gương mặt của cậu bé thực sự dễ thương và hoàn toàn có thể tạo nên tiếng cười cho mọi người.

Năm vừa qua, nhạc rap đã có màn tấn công 'thần tốc' vào làng âm nhạc lẫn đời sống người Việt. Kể từ sau sự bùng nổ của chương trình King of Rap hay Rap Việt, nhạc rap đã tiến gần hơn với người nghe nhạc và được đông đảo khán giả Việt đón nhận.

Là người rất yêu thích nhạc rap và thường xuyên ngồi ghế khán giả trong chương trình Rap Viêt, không lạ lẫm khi mới đây Bi Béo - con trai Xuân Bắc đã có màn hóa thân thành rapper cực chất. Cậu bé lên đồ, đeo phụ kiện, thiết kế tóc mái buộc lọn đúng chuẩn rapper chuyên nghiệp. Đặc biệt, phong thái, biểu cảm của Bi Béo cũng đậm chất 'dân trong nghề'.

Bi Béo trong tạo hình rapper cực chất
Bi Béo trong tạo hình rapper cực chất

Hình ảnh này ngay khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến dân tình không khỏi thích thú. Phần thì dành lời khen ngợi cho phong thái chất và chuẩn rapper của cậu bé. Số khác thì không nhịn nổi cười khi 'vựa muối' lè lưỡi có biểu cảm vô cùng hài hước và đáng yêu.

Được biết, Bi Béo là fan bự của nhạc rap, không chỉ là khán giả trung thành của các chương trình âm nhạc về rap trong năm qua. Cậu bé còn từng thông báo rằng mình đã trở thành bạn của hội Rapital - hội rap tập hợp những rapper và producer trẻ với niềm đam mê chung dành cho dòng nhạc Rap/Hiphop đến từ Hà Nội, có sự tham gia của MCK.

Bi Béo là fan của dòng nhạc rap
Bi Béo là fan của dòng nhạc rap
Cậu bé thích thú chụp hình cùng với thành viên Rapital
Cậu bé thích thú chụp hình cùng với thành viên Rapital

Bi Béo là con trai của nghệ sĩ Xuân Bắc, cậu bé từng được nhiều khán giả biết đến và yêu mến khi tham gia chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế. Bước ra khỏi chương trình, cậu bé vẫn gây sốt khắp mạng xã hội bởi nhiều biểu cảm đáng yêu và hết sức nhí nhảnh. Tiêu biểu như hình ảnh về gương mặt thờ thẫn của cậu bé ngày khai giảng đã trở thành hình ảnh visual khắp mạng xã hội, hay mới đây nhất là bài văn tả mẹ vô cùng chân thật khiến khán giả phải phì cười.

Bi Béo thường xuyên có những biểu cảm và lời nói gây cười
Bi Béo thường xuyên có những biểu cảm và lời nói gây cười

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news