Tin mới

Đào Bá Lộc thoải mái nói về việc làm người thứ 3 sau 15 mối tình

Thứ tư, 22/04/2020, 09:44 (GMT+7)

Mới đây, Đào Bá Lộc lại gây chú ý về những chia sẻ về chuyện tình yêu.

Đào Bá Lộc từng ‘nổi như cồn’ sau khi tham gia cuộc thi Giọng hát Việt 2012, đặc biệt là công khai chuyện tình với một MC kiêm danh hài nổi tiếng của showbiz. Thời điểm bấy giờ, rất nhiều khán giả đặt nghi vấn nam chính đang vướng tin đồn hẹn hò với Đào Bá Lộc chính là Trấn Thành.

Đào Bá Lộc ngày càng nữ tính

Không dừng lại ở đó, giọng ca 9x cũng thẳng thắn chia sẻ về lịch sử tình trường dày đặc. Theo đó, Đào Bá Lộc đã từng trải qua 15 mối tình, trong đó, số lần làm người thứ 3 cũng nhiều hơn 6,7 lần.

Mới đây nhất, ca sĩ sinh năm 1993 cũng tiết lộ dù đã chia tay rất nhiều lần nhưng anh vẫn có niềm tin vào tình yêu. “Khi yêu lại, mình vẫn như lần đầu. Có nhiều lỗi lầm tự dặn bản thân không được mắc nữa nhưng vẫn phạm phải. Tuy nhiên, mình nghĩ như thế cũng không phải xấu hẳn, vì mình vẫn là người còn nhiều cảm xúc”, Đào Bá Lộc chia sẻ.

Đào Bá Lộc thoải mái nói về người thứ 3

Bên cạnh đó, Đào Bá Lộc cũng rất thoải mái nói về việc làm người thứ 3. "Ghen là biểu hiện của người kém tự tin. Mọi người đừng nhìn mọi thứ theo hướng tiêu cực quá, phải tin vào chính mình", giọng ca sinh năm 1993 khẳng định.

Thời gian vừa qua, Đào Bá Lộc khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng khi liên tục xuất hiện với diện mạo đầy nữ tính. Giọng ca 9x chia sẻ những hình ảnh của bản thân khi làm đẹp, trang điểm theo nhiều phong cách khác nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news