Tin mới

Đào Bá Lộc tuyên bố kiếm tiền nuôi bạn trai thứ 15, tiết lộ tuyệt chiêu giữ chồng

Thứ năm, 02/04/2020, 10:00 (GMT+7)

Người tình ồn ào một thời của Trấn Thành tiết lộ chuyện kiếm tiền nuôi bạn trai thứ 15 cũng như tuyệt chiêu giữ chồng cực bá đạo.

Sau nghi vấn ồn ào tình đồng giới với Trấn Thành, Đào Bá Lộc hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện showbiz. Tuy nhiên, nam ca sĩ thường xuyên cập nhật, chia sẻ cuộc sống riêng trên trang cá nhân của mình.

Đến nay, người tình ồn ào của Trấn Thành đã trải qua 15 mối tình và đang yêu say đắm bạn trai thứ 15. Tuy nhiên, Đào Bá Lộc nhất quyết giấu kín hình ảnh người mà mình gọi là chồng này để đảm bảo sự riêng tư.

Đào Bá Lộc lên kế hoạch kiếm tiền nuôi chồng thứ 15. Ảnh internet

Nam ca sĩ tiết lộ chuyện lên kế hoạch bán hàng để kiếm tiền nuôi người chồng thứ 15 này. Không chỉ vậy, Đào Bá Lộc còn chia sẻ tuyệt chiêu giữ chồng là nấu cho người đó những món ăn ngon và không quên dành những lời mật ngọt.

Sau khi tham gia chương trình The Voice, Đào Bá Lộc được công chúng biết đến. Tên tuổi của Đào Bá Lộc chỉ thực sự nổi lên sau khi rộ nghi vấn hẹn hò với Trấn Thành. Cả hai bị cư dân mạng soi ra loạt ảnh đi du lịch cùng nhau. Sau này, trong một vài bài phỏng vấn, nam ca sĩ có đôi lần ẩn ý nhắc đến Trấn Thành trong chuyện tình của mình.

Trấn Thành từng bị bắt gặp hẹn hò với Đào Bá Lộc. Ảnh internet

Trải qua nhiều ồn ào, sóng gió, Đào Bá Lộc hài lòng với cuộc sống hiện tại bên "người chồng" thứ 15 của mình. Nam ca sĩ được sống là chính mình với những sở thích như make-up, sưu tầm búp bê. Trong khi đó, Trấn Thành có cuộc sống hạnh phúc bên Hari Won.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news