Tin mới

Đào Bá Lộc tức giận vì bị chụp lén, làm lộ nhan sắc thật

Thứ bảy, 21/03/2020, 13:21 (GMT+7)

Đào Bá Lộc - người tình tin đồn ồn ào một thời của Trấn Thành dù bị chụp lén nhưng thần thái vẫn rạng ngời.

Cách đây không lâu, Đào Bá Lộc chia sẻ hình ảnh bị chụp lén nhưng vẫn vô cùng rạng ngời. Người tình ồn ào một thời của Trấn Thành chia sẻ: "Không make up mà bị chụp lén. Bực ghê à".

Dù bày tỏ tâm trạng bực mình nhưng nhìn bức ảnh ai cũng ngỡ ngàng vì Đào Bá Lộc quá duyên dáng. "Tình cũ" của Trấn Thành ngày càng nữ tính và đẹp lên trông thấy.

Người tình ồn ào của Trấn Thành ngày càng nữ tính. Ảnh internet

Sau khi tham gia chương trình The Voice, Đào Bá Lộc được công chúng biết đến. Tuy nhiên, nam ca sĩ không thường xuyên tham gia các hoạt động showbiz cũng như hiếm khi ra MV.

Tên tuổi của Đào Bá Lộc chỉ thực sự nổi lên sau khi rộ nghi vấn hẹn hò với Trấn Thành. Cả hai bị cư dân mạng soi ra loạt ảnh đi du lịch cùng nhau. Sau này, trong một vài bài phỏng vấn, nam ca sĩ có đôi lần ẩn ý nhắc đến Trấn Thành trong chuyện tình của mình.

Trấn Thành từng gây xôn xao với nghi vấn hẹn hò Đào Bá Lộc. Ảnh internet

Khi ồn ào chưa qua, Trấn Thành bất ngờ công khai hẹn hò với Hari Won. Thời điểm đó, nam MC bị cho rằng đang mượn Hari Won để che giấu chuyện tình cảm với Đào Bá Lộc. Không lâu sau, Trấn Thành kết hôn và sống hạnh phúc bên bà xã xinh đẹp.

Còn Đào Bá Lộc hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống hiện tại, được sống là chính mình với những sở thích như make-up, sưu tầm búp bê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news