Tin mới

Đào Bá Lộc khoe ảnh nữ tính: Nhan sắc khiến ai nấy bất ngờ

Thứ hai, 03/02/2020, 13:56 (GMT+7)

Đào Bá Lộc - tình tin đồn một thời của Trấn Thành, khoe ảnh nữ tính mặc dù không cần tiêm tiêm hormone chuyển giới khiến fan ngỡ ngàng.

Cách đây ít giờ, Đào Bá Lộc khoe ảnh nữ tính với mái tóc bồng bềnh cùng đôi mắt to tròn khiến ai nấy ngỡ ngàng. Mặc dù không tiêm hormone chuyển giới nhưng các nét của "tình cũ" Trấn Thành vẫn rất tự nhiên như con gái.

Đào Bá Lộc - tình tin đồn của Trấn Thành ngày càng nữ tính. Ảnh internet

Nhiều lời khen dành cho nhan sắc ngày càng nữ tính của Đào Bá Lộc. Thời gian vừa qua, tình cũ Trấn Thành khiến cư dân mạng nhức mắt khi thường xuyên tung ảnh táo bạo.

Đào Bá Lộc là sao Việt dám công khai giới tính thật của mình khi ở những ngày đầu nổi tiếng. Nam ca sĩ từng khiến showbiz Việt ngỡ ngàng khi tiết lộ có quan hệ yêu đương với một nam MC - danh hài nổi tiếng. Ngay sau đó, nhân vật được tìm ra là Trấn Thành. Nhiều cư dân mạng đã tung ảnh được cho là ông xã Hari Won hẹn hò với học trò Hồ Ngọc Hà.

Tuy nhiên, sau khi phát hiện mình là "tiểu tam" chen ngang thì Đào Bá Lộc đã rút lui để người mình yêu được hạnh phúc. Sau đó, Trấn Thành công khai hẹn hò với Hari Won. Thời điểm đó, nam danh hài bị nghi ngờ mượn Hari Won làm bình phong để che giấu giới tính.
Hiện tại, Đào Bá Lộc hài lòng với cuộc sống độc thân cùng thú vui make up, làm đẹp, chơi búp bê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news