Tin mới

Phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng sau khi xem phim tài liệu 'Người giữ thời gian' của Mỹ Tâm

Thứ sáu, 07/04/2023, 10:02 (GMT+7)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, Mỹ Tâm chính là "nữ thần giữ thời gian" khiến cho nhiều người chú ý.

Sau một quãng thời gian dài thực hiện dự án phim tài liệu đầu tiên, tối (6/4), ca sĩ Mỹ Tâm đã tổ chức buổi ra mắt phim với giới truyền thông và bạn bè, đồng nghiệp. 

Mr Đàm đến dự buổi họp báo của Mỹ Tâm (Ảnh: FBNV)
Mr Đàm đến dự buổi họp báo của Mỹ Tâm (Ảnh: FBNV)

Đến dự ngày vui của Mỹ Tâm, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chủ động chụp ảnh chung. Ngay sau đó, anh cũng đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi xem bộ phim do "họa mi tóc nâu" thực hiện. 

Nam nghệ sĩ cũng không ngại dành cho người em thân thiết những lời khen hết lời. Cụ thể, giọng ca Lâu đài tình ái hào hứng cho biết: "Bé Mỹ Tâm siêu giỏi chứ không phải giỏi thường! Tài năng, tư duy tuyệt vời, nghị lực kiên cường và xứng đáng là biểu tượng của âm nhạc Việt Nam. Phải xem “Người giữ thời gian" thì sẽ có câu trả lời vì sao cô ấy đúng là nữ thần giữ thời gian hoàn toàn thuyết phục. Ngưỡng mộ và bái phục em, bé ạ!".

'Họa mi tóc nâu' nở nụ cười rạng rỡ khi đứng bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng (Ảnh: FBNV)
"Họa mi tóc nâu" nở nụ cười rạng rỡ khi đứng bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng (Ảnh: FBNV)

Bài đăng trên của Mỹ Tâm nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước mối quan hệ thân thiết giữa 2 nghệ sĩ nổi tiếng. Đồng thời mong ngóng ngày bộ phim được chính thức ra mắt để tới rạp xem. 

CDM để lại bình luận phía dưới bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận phía dưới bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó trong buổi ra mắt phim, giọng ca gốc Đà Nẵng đã không giấu khỏi sự nghẹn ngào vì sự có mặt đông đủ của tất cả đồng nghiệp, người hâm mộ. Cô cho biết:"Cảm tạ, cảm ơn những tình cảm mà mọi người đã dành cho Tâm, dành thời gian như thế này là quý lắm rồi". 

Ngoài Mr Đàm, sự kiện còn quy tụ dàn sao "khủng" như: Phan Mạnh Quỳnh, Erik, Trúc Nhân, Ngô Kiến Huy,... khiến nhiều người chú ý. 

Phan Mạnh Quỳnh cùng nhiều sao Việt đến dự ngày vui của Mỹ Tâm (Ảnh: FBNV)
Phan Mạnh Quỳnh cùng nhiều sao Việt đến dự ngày vui của Mỹ Tâm (Ảnh: FBNV)

Mỹ Tâm từng tiết lộ, cô từng lên ý tưởng thực hiện một bộ phim Người giữ thời gian cách đây 2 năm. Tuy nhiên, vì thấy không khả thi nên cô quyết định ngừng dự án đó. Nữ ca sĩ bộc bạch: "Sau liveshow Tri âm tại Hà Nội, tôi có quá nhiều cảm xúc khi chứng kiến tình cảm của khán giả khắp nơi dành cho mình. Bên cạnh đó, nhiều khán giả và đồng nghiệp khi gặp tôi còn thắc mắc tại sao tôi có thể làm được một liveshow lớn đến như vậy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news