Tin mới

Đạo diễn Quang Dũng nói về con người Trấn Thành giữa thị phi

Thứ tư, 18/10/2023, 11:45 (GMT+7)

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng dành nhiều lời khen cho Trấn Thành sau thời gian làm việc chung với nhau.

Con người Trấn Thành qua lời kể của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

Thời gian qua, Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng hợp tác cùng Trấn Thành trong bộ phim "Đất rừng phương Nam". Sau thời gian hợp tác, đạo diễn "Đất rừng phương Nam" dành nhiều lời khen cho Trấn Thành. 

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng dành nhiều lời khen cho Trấn Thành. Ảnh internet
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng dành nhiều lời khen cho Trấn Thành. Ảnh internet

Chia sẻ trên Vnexpress, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết: "Với tôi, Trấn Thành rất giỏi, tiếp cận thị trường tốt. Sự kết hợp với Trấn Thành giúp tôi có góc nhìn gần gũi khán giả hơn, bởi một bộ phim - dù mang ý nghĩa ra sao - quan trọng vẫn là chạm được đến đại chúng. Tôi, Thành và nhiều nhà sản xuất khác ngồi lại để có những giải pháp hiệu quả nhất". Có thể thấy, Trấn Thành là một nghệ sĩ đa tài và rất được lòng đồng nghiệp.

Phản ứng trái chiều của cư dân mạng. Ảnh chụp màn hình
Phản ứng trái chiều của cư dân mạng. Ảnh chụp màn hình

Trước sự ưu ái mà đạo diễn Quang Dũng dành cho Trấn Thành, cư dân mạng lại có nhiều phản ứng trái chiều, người khen, kẻ chê: "Sai lầm lớn nhất của đạo diễn Quang Dũng là mời Trấn Thành đóng phim; Mọi sai lầm đều có nguyên nhân, có hệ thống của nó. Khán giả không lầm bao giờ; Nghe thấy tên Trấn Thành là đã không muốn xem rồi; Đừng vì muốn sự nổi tiếng mà quên đi giá trị lịch sử, quên đi khí thế hào hùng của ông cha ta, tự tôn dân tộc; Những người chê bai phim phần lớn là antifan của Trấn Thành! Họ tìm mọi cách để chê tất cả những gì liên quan đến Trấn Thành! Họ đòi hỏi phim phải giống như lịch sử nhưng lại không hiểu biết về lịch sử miền tây khi xưa là thế nào!...".

Con người Trấn Thành qua tiết lộ của đồng nghiệp

Băng Di cho biết Trấn Thành là người khắt khe. Theo đó, Trấn Thành chính là nhà sản xuất của "Đất rừng phương Nam". Trong quá trình làm việc với các diễn viên, ông xã Hari Won là người rất cầu toàn và kỷ luận. Băng Di chia sẻ liên tục bị Trấn Thành chửi và chấn chỉnh trong lúc quay phim vì muốn hướng tới sự chỉn chu: "Ra tới phim trường anh vẫn chửi. Nhưng nhờ đó, mình thấy là mình phải chịu nghe chửi chút xíu để mình có thể khai thác lối diễn xuất mới. Vai diễn Tư Mắm lần này, hi vọng mọi người sẽ thấy được cách diễn phản diện khác hẳn của Băng Di”.

Trấn Thành được đồng nghiệp đánh giá là người nghiêm túc trong công việc. Ảnh internet
Trấn Thành được đồng nghiệp đánh giá là người nghiêm túc trong công việc. Ảnh internet

Nghệ sĩ Trung Dân khẳng định Trấn Thành là người thông minh, sống tình cảm. Năm 2017, Trấn Thành trở thành điểm chú ý sau khi nghệ sĩ Trung Dân - nghệ sĩ có tiếng là thẳng thắn - chia sẻ quan điểm về tính cách của đàn em trong nghề. Theo nghệ sĩ Trung Dân, nam danh hài là người trẻ tuổi, bồng bột và háo thắng. Chính tính cách nói nhiều nhưng không suy nghĩ đã nhiều lần khiến ông xã Hari Won rơi vào sự cố "khóc dở mếu dở" vì vạ miệng.

Đặc biệt, nghệ sĩ Trung Dân khẳng định Trấn Thành không phải là người dễ mất kiểm soát: "Với Trấn Thành, nhiều lúc tôi thấy tội cậu ấy vì tuổi trẻ, bồng bột, háo thắng nên có những sự cố đáng tiếc. Ngoài ra, Thành là người nói không suy nghĩ nhưng người ta lại để ý và đánh giá. Tuy nhiên, Trấn Thành thông minh và sống tình cảm. Cậu ấy có tính nói nhiều chứ không phải người có tính ác, nhỏ nhen".

Đạo diễn Quang Dũng nói về con người Trấn Thành giữa thị phi - Ảnh 1
 

Trong mắt Mai Hồ, Trấn Thành là người chu đáo. Mai Hồ, tình cũ của Trấn Thành cũng từng có những chia sẻ về nam danh hài sau khi cả hai chia tay. Theo cô, Trấn Thành là một người chu đáo, luôn quan tâm đến người xung quanh đặc biệt là người mình yêu.

Mai Hồ tâm sự: "Mọi người chắc hẳn cũng biết tôi và anh Thành chia tay đã gần 2 năm. Mối quan hệ giữa tôi với anh Thành sau khi đường ai nấy đi thậm chí còn tốt hơn trước - ở mức độ có thể xem nhau là người thân. Tôi nghĩ hiếm có ai làm được điều này. Tôi và anh Thành là những người đồng tư tưởng, khá cởi mở. Cả hai đủ tốt để xem đối phương như người thân. Đến giờ phút này, tôi vẫn khẳng định Trấn Thành là một người đàn ông tốt. Anh ấy luôn chu đáo, biết quan tâm chăm sóc người mình yêu. Tôi nghĩ ai yêu anh Trấn Thành chắc chắn sẽ rất hạnh phúc".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news