Tin mới

Đạt G ‘phờ phạc’, ‘tóp má’ hậu ồn ào ‘đi đường quyền’ với Du Uyên

Thứ tư, 21/07/2021, 15:21 (GMT+7)

Trước đó, Đạt G khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi clip "đường quyền" với Du Uyên lan truyền trên mạng xã hội.

Đã 1 tuần kể từ khi đoạn clip Đạt G xông vào, đi "đường quyền" với Du Uyên được lan truyền. Nhiều người bày tỏ sự bức xúc khi Đạt G ra tay với phụ nữ. Không ít người cho rằng Đạt G chứng nào tật ấy khi bạn gái trước đó của nam ca sĩ cũng từng tố anh đi "đường quyền" với mình.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Mới đây, Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã đăng tải loạt ảnh hậu trường thu âm ca khúc mới Cố Lên Sài Gòn. Dự án này có sự góp giọng của Dương Ngọc Thái, Quân A.P, Đạt G, Lena, SOBE, Bùi Dương Thái Hà. Nam ca sĩ viết trên trang cá nhân: "Ưng Hoàng Phúc và ekip cám ơn anh chị em nghệ sĩ đã dành chút thời gian quý báu của mình để chung tay vì dự án cộng đồng này ạ. Cám ơn các đối tác truyền thông, báo chí, nhà đài, nhà phát hành... đã đồng hành cùng ekip đưa ca khúc đến gần với mọi người hơn..."

Đáng nói là ở loạt ảnh hậu trường, Đạt G xuất hiện trong hình dáng gầy gò, mệt mỏi, gương mặt tóp má lập tức thu hút sự chú ý từ Cộng đồng mạng. antifan nhanh chóng vào “khịa” Đạt G, thậm chí nhắc nhở Ưng Hoàng Phúc nên cẩn thận trở thành nạn nhân sau Du Uyên

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trước đó, vào trưa 14/7, đoạn clip Đạt G xông vào nhà ra tay với Du Uyên được lan truyền trên mạng xã hội. Du Uyên cũng từng đăng ảnh chụp màn hình một người đàn ông ‘dọa tung cước’ cô khiến CĐM càng tin tưởng Đạt G đã không dưới một lần đi "đường quyền" với Du Uyên trong thời gian hẹn hò.

Đạt G cũng lên tiếng phản hồi: "Trong thông báo trước đó của Đạt, mọi tổn thương về tâm lý và con người, Đạt cũng từng xin lỗi. Chuyện đã cũ, qua lâu rồi, chúng tôi không phát ngôn thêm. Hiện tại, chúng tôi tập trung vào âm nhạc và cũng để mọi người yên tâm chống dịch".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news