Tin mới

Đạt G rò rỉ khoảnh khắc 'đi đường quyền' với tình cũ, Cindy Lư vẫn rần rần thả tim yêu thương đến bạn trai

Thứ năm, 15/07/2021, 10:27 (GMT+7)

Giữa lúc Đạt G khiến dân tình xôn xao về đoạn clip 'đi đường quyền' với tình cũ, Cindy Lư vẫn không ngần ngại dành tình cảm thương thương đong đầy tới người tình của mình.

Ngày qua, dân tình không khỏi xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông được cho là Đạt G "hạ cẳng tay, thượng cẳng chân" với Du Uyên ngay tại nhà. Điều đáng nói là hành động này là ngang nhiên, ngay trước mắt gia đình Du Uyên và khiến không ít người bức xúc.

Đạt G rò rỉ khoảnh khắc 'đi đường quyền' với tình cũ, Cindy Lư vẫn rần rần thả tim yêu thương đến bạn trai - Ảnh 1
Đạt G có hành động khó chấp nhận với tình cũ Du Uyên khi cả hai còn mặn nồng. Ảnh: Internet
Đạt G có hành động khó chấp nhận với tình cũ Du Uyên khi cả hai còn mặn nồng. Ảnh: Internet

Sự việc xảy ra vào hồi cuối tháng 2 năm 2019, thế nhưng đúng ngày sinh nhật Đạt G, đoạn clip này mới được tung ra khiến nam ca sĩ đón tuổi mới trong điều tiếng của dư luận.

Giữa lúc này, Cindy Lư - vợ cũ của Hoài Lâm và là người tình hiện tại của Đạt G chưa hề có bất cứ động thái nào trên trang cá nhân. Thế nhưng mới đây, giọng ca Buồn của anh đã gián tiếp hé lộ thái độ của người tình trước ồn ào "đi đường quyền" của anh.

Đạt G đang yêu đương mặn nồng với Cindy Lư. Ảnh: Internet
Đạt G đang yêu đương mặn nồng với Cindy Lư. Ảnh: Internet

Theo đó, Cindy Lư vẫn dành tình cảm yêu thương đong đầy đến Đạt G. Trên trang cá nhân, Đạt G đã đăng tải hình ảnh chiếc bánh sinh nhật được thả tim tung tóe kèm theo dòng chữ "Happy Birthday anh" mà Cindy Lư dành tặng. Xúc động trước tình cảm của bạn gái, Đạt G bày tỏ ngắn gọn: "Cảm ơn em".

Món quà yêu thương của Cindy Lư gửi Đạt G trong ngày sinh nhật. Ảnh: FBNV
Món quà yêu thương của Cindy Lư gửi Đạt G trong ngày sinh nhật. Ảnh: FBNV

Động thái này đã cho thấy những mặn nồng mà Cindy Lư và Đạt G dành cho nhau, mặc ồn ào về lối hành xử hung hăng của nam ca sĩ với tình cũ Du Uyên. Trước đó, phía đại diện của giọng ca Bánh mì không cho biết rằng mọi chuyện chỉ là quá khứ và hiện nam ca sĩ vẫn dang tập trung cho sự nghiệp âm nhạc của mình.

Vào hồi đầu năm, sau khi Đạt G chia tay Du Uyên và vướng nghi vấn tình cảm với Cindy Lư, vợ cũ của Hoài Lâm đã lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm của cả hai. Cô đặc biệt nhấn mạnh chuyện tình cảm với Đạt G diễn ra tự nhiên, khi cả hai không còn ràng buộc yêu đương với người cũ.

Đạt G rò rỉ khoảnh khắc 'đi đường quyền' với tình cũ, Cindy Lư vẫn rần rần thả tim yêu thương đến bạn trai - Ảnh 2

Bên cạnh đó, Cindy Lư cũng thổ lộ rằng ở bên Đạt G cô tìm thấy một điểm tựa vững chắc khi anh yêu thương cô hết lòng và có thể toàn tâm chăm sóc 2 con gái nhỏ - điều mà theo cô nói là nhiều người ba ruột chưa chắc đã làm được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news