Tin mới

Đạt G vừa có dấu hiệu rạn nứt với vợ cũ Hoài Lâm, Du Uyên ẩn ý khoe khéo 'dấu vết tình yêu'

Thứ tư, 04/08/2021, 20:04 (GMT+7)

Du Uyên - cô gái đã phải chịu nhiều nỗi đau trong cuộc tình với Đạt G vẫn còn lưu giữ 'dấu vết tình yêu' với người cũ. Bức ảnh cô mới đăng tải trên trang cá nhân đã cho thấy rõ điều này, trong bối cảnh Đạt G vừa có hàng loạt tâm sự buồn.

Có lẽ với Du Uyên, cái tên Đạt G sẽ mãi nằm trong ký ức của cô nàng. Cặp đôi đã có với nhau nhiều hạnh phúc nhưng cách chia tay của họ lại để lại sự ồn ào và dư âm quá lớn.

Hơn 3 tháng kể từ sau khi đường ai nấy đi, Du Uyên cho thấy mình càng ngày càng mạnh mẽ và một mình vượt qua những kí ức đau buồn trong chuyện tình cũ. Thế nhưng có những thứ cô không thể xóa bỏ được, hay đúng hơn là chưa muốn xóa bỏ. Đó chính là hình ảnh "tha thu" trên cánh tay.

Đạt G vừa có dấu hiệu rạn nứt với vợ cũ Hoài Lâm, Du Uyên ẩn ý khoe khéo 'dấu vết tình yêu' - Ảnh 1

Trong một loạt hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân mới đây, Du Uyên cho thấy cá tính mạnh mẽ với bộ trang phục áo dây khoe eo thon và nhiều "tha thu" trên cánh tay. Đáng chú ý nhất chính là gương mặt của bạn trai cũ.

Đạt G vừa có dấu hiệu rạn nứt với vợ cũ Hoài Lâm, Du Uyên ẩn ý khoe khéo 'dấu vết tình yêu' - Ảnh 2

Thời còn yêu nhau, Du Uyên đã lưu lại kỷ niệm với hình ảnh người yêu trên cánh tay nhưng sau đó cô đã biến tấu với một chiếc khẩu trang, che đi gương mặt Đạt G khi chuyện tình của cặp đôi này tan vỡ. 

Đạt G vừa có dấu hiệu rạn nứt với vợ cũ Hoài Lâm, Du Uyên ẩn ý khoe khéo 'dấu vết tình yêu' - Ảnh 3

Chứng kiến "dấu vết tình yêu" vẫn còn đi theo giọng ca Bánh mì không suốt những tháng qua, nhiều fan đã khuyên cô nên xóa hình ảnh này đi. Có người hâm mộ khuyên cô nên xóa đi hoặc chồng thêm hình ảnh khác vào để đỡ gợi nhớ đến một thời kí ức đau buồn.

Đạt G vừa có dấu hiệu rạn nứt với vợ cũ Hoài Lâm, Du Uyên ẩn ý khoe khéo 'dấu vết tình yêu' - Ảnh 4

Đáng chú ý, động thái này diễn ra ngay sau khi Đạt G có hàng loạt những bức ảnh tâm trạng. Theo đó, trên story Instagram, Đạt G liên tục đăng tải những bức ảnh buồn bã, chán đời, thức đêm. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trong story luôn đi kèm với hình ảnh đồ uống có cồn giải sầu. Đáng chú ý nhất là câu triết lý được Đạt G chia sẻ: "Chúng ta không thể sống cả đời để làm vừa lòng tất cả mọi người. Được ai thì tốt, mất ai thì thôi. Được tất cả sẽ mất chính bản thân mình". 

Trước đó vài ngày, Đạt G cũng từng thở dài: "Thứ rẻ nhất trên thế giới này là sự chân thành của một trái tim nghèo và sự dịu dàng của một kẻ vô tích sự".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Điều này khiến Cộng đồng mạng cho rằng sau ồn ào ‘đi đường quyền’ với Du Uyên, Đạt G có lẽ lại gặp chút trục trặc trong chuyện tình cảm với vợ cũ Hoài Lâm.

Trước đó vào cuối tháng 4, Đạt G đã lên tiếng xác nhận anh và Du Uyên đã đường ai nấy đi. Ngay sau đó, nữ ca sĩ cũng đã lên tiếng với hàng loạt ồn ào liên quan đến việc mình bị "đi đường quyền" và phanh phui hàng loạt bí mật sau khi tình cũ công khai với Cindy Lư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news