Tin mới

Đặt tủ lạnh đúng vị trí vàng trong nhà sẽ giúp gia chủ giàu nứt đố đổ vách

Thứ tư, 09/12/2020, 10:47 (GMT+7)

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, tủ lạnh không chỉ là đồ dùng quan trọng trong mỗi gia đình, nó còn chính là kho lương thực, tài lộc giúp hút vận may tới ngôi nhà bạn.

Để mang lại may mắn cho gia đình, bạn nên đặt tủ lạnh trong bếp theo hướng Bắc để hút lộc vào nhà. Với những nhà thiết kế tủ bếp có tủ lạnh thì cũng nên đặt cũng theo hướng này.

Theo các chuyên gia phong thuỷ, đặt cửa tủ lạnh quay về hướng Bắc hoặc hướng Đông Nam sẽ giúp kích hoạt lộc khí vì đây là hướng lành.

Vị trí đặt tủ lạnh tốt nhất là phòng bếp. Tủ lạnh vốn thuộc Kim, phòng bếp lại là nơi Hỏa vượng, mà Hỏa khắc Kim. Vì vậy, để tủ lạnh trong bếp sẽ có tác dụng làm cân bằng tính Hỏa. Ảnh minh hoạ

Do tủ lạnh lại thuộc kim, lại hoạt động 24/24h cần phải chọn hướng phù hợp để không bị chấn động ảnh hưởng tới sức khỏe, vận khí tốt của bạn.

Nếu gia chủ mệnh Thủy, thì bạn nên kê tủ lạnh ở vị trí bên phải phía cửa ra vào bởi nó sẽ giúp cho sự nghiệp của gia chủ được thăng tiến và tiền vận hanh thông làm gì cũng thuận lợi.

Nếu đặt tủ lạnh ở tài vị thì có thể thu hút được nhiều tiền của. Nếu đặt ở vị trí sát khí Phong thủy thì sẽ trở thành "sát thủ vô hình" đối với các thành viên trong gia đình. Nếu tủ lạnh đối diện với cửa thì đại hung cho chủ nhân. Ảnh minh hoạ

Những vị trí kiêng kỵ khi đặt tủ lạnh (Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo):

1. Tránh đặt tủ lạnh đối diện bếp nấu

Xét về phương diện khoa học và phong thủy, việc đặt tủ lạnh trong nhà là không nên bố trí tủ lạnh để đối diện với bếp, tủ lạnh quay vào bếp đều không tốt. Bởi khi tủ lạnh đặt gần bếp nấu, nhiệt độ nóng rất dễ gây hỏng hóc, cháy nổ.

Về mặt phong thủy, tủ lạnh thuộc Kim, bếp thuộc Hỏa khắc nhau, bất phân, gây loại nguồn khí trong nhà khiến cho gia đình hay mâu thuẩn và cãi vã ảnh hưởng không tốt tới tình cảm gia đình bạn.

Phong thủy gọi tủ lạnh là "Tài khố" (Kho của). Do đó, nên thường xuyên để thức ăn đầy trong tủ lạnh. Kỵ để tủ trống rỗng, vì như vậy sẽ tượng trưng cho sự nghèo đói, túng thiếu... Ảnh minh hoạ

2. Đặt tủ lạnh đối diện nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh có tính thủy rất mạnh, rất dễ đẩy mạnh hành thủy trong nhà gây ra sự nghèo khó và trắc trở cho gia chủ trong thời gian sắp tới.

3. Để đồ làm bếp lên trên tủ lạnh

Tủ lạnh chính là kho lương thực, là nơi giữ của trong gia đình bạn. Nên bạn không nên đặt những đồ điện tử, đồ làm bếp, hoặc những đồ vật linh tinh trên nóc tủ lạnh của nhà bạn.

Nếu phạm phải điều này nó có thể gây ra những ảnh hưởng tới cuộc sống của gia chủ khiến cho gia chủ bị cảm trở sự thăng tiến, dễ gặp vận xui.

4. Đặt tủ lạnh trong phòng ngủ

Nhiều gia đình để tiện cho thói quen sinh hoạt của mình, nên thường đặt tủ lạnh mini phòng ngủ về phong thủy nó sẽ là yếu tố có thể làm ảnh hưởng tới sức khỏe của chủ nhân căn phòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news