Tin mới

Dấu 'chấm hết' của Lucas - Hoàng Húc Hi: Thêm 2 cô gái tung bằng chứng dụ fan vào khách sạn, quan hệ không bao?

Thứ ba, 24/08/2021, 21:33 (GMT+7)

Những tình tiết mới nhất liên quan đến ồn ào tình ái của Lucas - Hoàng Húc Hi khiến netizen "bật ngửa".

Từ hôm qua cho đến nay, làng giải trí Hoa - Hàn đang. xôn xao trước tin đồn Lucas - Hoàng Húc Hi bị bạn gái cũ "phanh phui" chuyện tình ái. Theo đó, cô gái này tự nhận mình là fan của nam minh tinh nhóm NCT, trong tâm thư dài được chia sẻ lên MXH, cô tiết lộ Lucas - Hoàng Húc Hi là người kén chọn và đòi hỏi. Trong thời gian qua lại cô là người chi trả mọi khoản tiền, cả hai giữ kín chuyện tình cảm và không tiết lộ cho ai. Tuy nhiên sau đó cả hai đã chia tay vì lý do lịch trình bận rộn.

Lucas - Hoàng Húc Hi bị các bạn gái cũ 'phanh phui' chuyện tình ái
Lucas - Hoàng Húc Hi bị các bạn gái cũ "phanh phui" chuyện tình ái

Mọi chuyện dẫu chưa biết "trắng đen" thế nào thì chiều tối nay (24/8), lại có thêm hai cô gái đứng ra phân trần mối quan hệ với Lucas - Hoàng Húc Hi. Một người vẫn tự nhận mình là fan của Lucas và được anh rủ rê qua app hẹn hò.

Cô gái này tiết lộ, cả hai từng hẹn nhau đến khách sạn nhưng chỉ dừng lại ở việc nói chuyện, không phát sinh chuyện "chăn chiếu". Trong buổi gặp mặt này, Lucas - Hoàng Húc Hi có thú nhận từng hẹn hò với 1 fan Trung tương tự nhưng vì cô ấy quá xấu nên chỉ dừng lại ở việc ăn uống bình thường. 

Empty
Empty

Về sau, Lucas - Hoàng Húc Hi liên tục tìm mọi lời ngon ngọt để cưa cẩm cô gái này. Anh cho rằng, cô là người khiến mình quên ăn quên ngủ. Đáp trả tình cảm "chân thành" của Lucas, cô gái trẻ đã theo anh đi khắp thế gian từ sự kiện trong đến ngoài nước.

Dấu 'chấm hết' của Lucas - Hoàng Húc Hi: Thêm 2 cô gái tung bằng chứng dụ fan vào khách sạn, quan hệ không bao? - Ảnh 1

Lucas từng tâm sự rằng, trước đây, anh và 1 thực tập sinh cùng công ty từng có tình cảm với nhau. Không biết vì lý do gì, công ty đuổi bạn gái cũ của Lucas đi, khiến thực tập sinh này trầm cảm, đòi cắt tay, đôi bên cãi nhau sau đó chia tay. 

Nhờ việc tham gia các concert và fan meeting của Lucas mà fan nữ này phát hiện ra nam ca sĩ còn có mối quan hệ mờ ám với 3 cô gái khác. Sau đó fan nữ này kể lại lần cặp đôi phát sinh QHTD nhưng Lucas không muốn sử dụng bao cao su.

Dấu 'chấm hết' của Lucas - Hoàng Húc Hi: Thêm 2 cô gái tung bằng chứng dụ fan vào khách sạn, quan hệ không bao? - Ảnh 2

Còn về phía cô gái thứ 2, người này còn tung loạt ảnh chụp nam ca sĩ, thậm chí có cả ảnh đang ngủ say. Cô cho biết, Lucas nói xấu cả đồng đội, cướp hợp đồng thời trang,... viện cớ không mang đủ quần áo để "đào mỏ" bạn gái, yêu cầu cô mua cho loạt đồ hiệu.

Dấu 'chấm hết' của Lucas - Hoàng Húc Hi: Thêm 2 cô gái tung bằng chứng dụ fan vào khách sạn, quan hệ không bao? - Ảnh 3

Dẫu chưa biết đúng sai thế nào, nhưng chia sẻ của hai cô gái kể trên một lần nữa khiến netizen dậy sóng. Nhiều fan hâm mộ mong muốn SM Entertainment - công ty chủ quản của Lucas phải nhanh chóng đưa ra phản hồi. 

>>> XEM THÊM: Cbiz thịnh hành trend 'đố em bắt được anh', hết Ngô Diệc Phàm, Dương Dương nay Lucas - Hoàng Húc Hi, người tiếp theo là ai? 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news