Tin mới

Giữa lùm xùm tình nguyện Mâu Thủy bất ngờ đăng clip nhảy nhót, nhưng 2 tiếng đã vội 'bay màu'

Thứ ba, 24/08/2021, 20:42 (GMT+7)

Mọi nhất cử nhất động của Mâu Thủy hiện đang được công chúng theo dõi sát sao.

Những ngày qua, Mâu Thủy và rất nhiều nghệ sĩ Vbiz đã rất tích cực trong công tác tình nguyện, hỗ trợ bà con, các y bác sĩ vùng dịch. Tuy nhiên, mới đây Mâu Thủy bất ngờ trở thành tâm điểm chỉ trích khi có màn "troll" kém duyên thông báo Hoa hậu Mai Phương Thúy dương tính khiến Hoàng Phi Kha "hoang mang tột độ".

Cuối đoạn clip của mình, Mâu Thuỷ tiết lộ: "Chị ấy ở nhà mà cũng bị dương tính nữa. Chị bị dương tính trong phim á, trong phim Dương Tính á". Màn đùa cợt thiếu suy nghĩ khiến người đẹp nhận về vô số gạch đá, thậm chí là phải gỡ bỏ clip, gửi lời xin lỗi đến khán giả.

Màn 'troll' Mai Phương Thúy dương tính khiến Mâu Thủy nhận về vô số gạch đá, sau đó cô phải lên tiếng giải thích và xóa clip này
Màn "troll" Mai Phương Thúy dương tính khiến Mâu Thủy nhận về vô số gạch đá, sau đó cô phải lên tiếng giải thích và xóa clip này

Giữa tâm điểm ồn ào chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, mới đây, trên Tiktok người đẹp tiếp tục đăng tải clip nhảy nhót cực vui cùng Hoàng Phi Kha. Điều đáng nói là ngay sau đó, Mâu Thủy đã phải gỡ đoạn video này xuống. Tuy nhiên, sau đó ít giờ, cô nàng lại đăng lại đoạn nhảy với nội dung tương tự.

Mới đây, trên Tiktok Mâu Thủy tiếp tục đăng tải clip nhảy nhót cực vui cùng Hoàng Phi Kha.
Mới đây, trên Tiktok Mâu Thủy tiếp tục đăng tải clip nhảy nhót cực vui cùng Hoàng Phi Kha.

Hành động vội "quay xe" của người đẹp khiến nhiều fan hâm mộ tỏ ra khá hoang mang. Nhiều người phát hiện ra ở clip cũ, Mâu Thủy và Hoàng Phi Kha nhảy nhót trong điểm dịch nhưng không có đồ bảo hộ, tuy nhiên ở clip mới thứ 2 thì đã "nghiêm túc" hơn.

Nhưng sau đó, Mâu Thủy phải xóa clip cũ vì không mặc đồ bảo hộ và đăng lại clip chuẩn chỉnh
Nhưng sau đó, Mâu Thủy phải xóa clip cũ vì không mặc đồ bảo hộ và đăng lại clip chuẩn chỉnh

Netizen suy đoán, Mâu Thủy vì không muốn nhận phải những tranh luận không đáng có nên đã quyết định thay thế nội dung chuẩn chỉnh hơn. Tuy nhiên, sau đó, clip mặc đồ bảo hộ an toàn cũng bị người đẹp gỡ bỏ.

Thời gian qua, Mâu Thủy chăm chỉ tham gia công tác tình nguyện, san sẻ khó khăn với bà con, y bác sỹ
Thời gian qua, Mâu Thủy chăm chỉ tham gia công tác tình nguyện, san sẻ khó khăn với bà con, y bác sỹ

Nhiều khán giả để lại ý kiến khẳng định rằng, việc nhảy nhót tại điểm phòng dịch không sai, và liều thuốc "tinh thần" là vô giá,  nhưng trong bối cảnh ồn ào đang diễn biến căng thẳng thì đây là việc không nên. Dễ gây hiểu nhầm, thậm chí đưa sự việc đi quá xa.

Giữa lùm xùm tình nguyện Mâu Thủy bất ngờ đăng clip nhảy nhót, nhưng 2 tiếng đã vội 'bay màu' - Ảnh 1

Nói về công tác tình nguyện, trong một bài phỏng vấn, Mâu Thủy chia sẻ: "Tham gia công tác tình nguyện, tôi học được cách kiên nhẫn và đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ. Khán giả và những người yêu thương khi biết tôi đi làm tình nguyện viên ai cũng ủng hộ nhiệt tình. Các bạn còn gửi lời chúc sức khỏe, dặn dò đủ thứ để tôi có thể luôn an toàn khi ra ngoài thường xuyên. Cảm giác được mọi người nhắn nhủ, quan tâm như người thân tôi cảm thấy thật ấm áp"

>>>> XEM THÊM: Sao Việt 'tập tành' mùa giãn cách: Ngọc Trinh 'ướt át', Lệ Quyên, Hà Hồ tranh thủ khoe body 'mlem' 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news