Tin mới

Cuộc sống trước ly hôn bên trời Tây của Hoàng Anh: Cật lực bán hàng online kiếm sống, tháng tiêu hết trăm triệu

Thứ tư, 09/12/2020, 00:54 (GMT+7)

Trước khi ly hôn trong lặng lẽ và bị bà xã tố bội bạc, nam diễn viên Hoàng Anh từng chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ cùng công việc bán hàng giúp hai vợ chồng trang trải chi phí đắt đỏ tại Mỹ.

Nam diễn viên Hoàng An từng ghi dấu trong lòng khán giả với nhiều tác phẩm truyền hình như Hoa nắng, Cô Thắm về làng,... Đặc biệt, đảm nhận vai Công - người chồng tệ bạc trong phim Gạo nếp gạo tẻ, sự nghiệp diễn xuất của Hoàng Anh bắt đầu có những bước tiến mới, hứa hẹn sự bùng nổ trong tương lai.

Hoàng Anh từng vào vai người chồng tệ bạc trong 'Gạo nếp gạo tẻ'

Tuy nhiên, kết thúc Gạo nếp gạo tẻ, Hoàng An lại lựa chọn sang Mỹ định cư để được đoàn tụ bên vợ con. Nam diễn viên đã phải gác lại sự nghiệp đang trên đà thăng tiến, tới một đất nước xa xôi và bắt đầu mưu sinh với những công việc mà anh chưa từng làm.

Hoàng Anh gác lại sự nghiệp diễn xuất để sang Mỹ đoàn tụ bên vợ con cách đây hơn 1 năm

Trước đây, chia sẻ với truyền thông về cuộc sống bên Mỹ, nam diễn viên cho biết anh đã phải cật lực mưu sinh khi làm nhiều nghề khác nhau như bán hàng online, làm MC cho một Đài phát thanh của người Việt. Vì là nơi đất khách quê người, cũng không có cơ hội để Hoàng An tiếp tục sự nghiệp diễn xuất chính vì vậy anh sẵn sàng làm nhiều công việc mà trước đó bản thân chưa từng thử sức.

Tất cả những công việc này là khoản tiền bỉm sữa để hai vợ chồng nuôi con và cùng nhau gánh vác kinh tế gia đình. Theo chia sẻ của Hoàng Anh, mỗi tháng hai vợ chồng tiêu tốn hết khoảng 100 triệu đồng cho các khoản chi sinh hoạt thường ngày.

Bên cạnh đó, Hoàng An còn dành thời gian chăm sóc cho con, hỗ trợ cho bà xã trong công việc kinh doanh. Nam diễn viên đặc biệt dành tình cảm cho cô con gái nhỏ khi từng chia sẻ về tình yêu lớn dành cho bé Nu: 'Từ ngày có con, mình suy nghĩ phải xa hơn, mình phải có trách nhiệm với gia đình và con cái nhiều hơn. Mình phải làm sao để hướng con thành người tốt, cố gắng lao động kiếm tiền nhiều hơn để lo cho con sau này'.

Nhiều hình ảnh hạnh phúc của gia đình Hoàng Anh cũng được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều khán giả cho rằng nam diễn viên đang có cuộc sống viên mãn bên bà xã Quỳnh Như tại trời Tây.

Hình ảnh Hoàng Anh chăm con được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người đánh giá nam diễn viên là người dành hết tình thương yêu cho gia đình

Tuy nhiên mới đây, bà xã Quỳnh Như bất ngờ lên tiếng tố Hoàng Anh là người bội bạc, không lo lắng cho con cái và âm thầm đệ đơn ly hôn. Thậm chí, theo chia sẻ của bà xã, Hoàng Anh đã lợi dụng cô để có được cơ hội tiến thân ở nước Mỹ. Hành động ly hôn trong âm thầm của Hoàng Anh theo bà xã cũng là có tính toán từ trước.

Trước lời tố cáo của Quỳnh Như, Hoàng Anh vẫn lựa chọn im lặng. Tuy nhiên, hình ảnh về một người chồng hoàn hảo, yêu thương vợ con của Hoàng Anh trong mắt công chúng ít nhiều đã bị sụp đổ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news