Tin mới

Thủy Tiên lên tiếng trước việc nói ăn chay, 1 chi tiết gây chú ý

Thứ tư, 17/05/2023, 15:04 (GMT+7)

Thông tin mới nhất được Thủy Tiên chia sẻ khiến cho nhiều người chú ý và sáng tỏ hoàn toàn tin đồn.

Trong showbiz Việt, Thủy Tiên - Công Vinh là cặp vợ chồng nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía khán giả. "Nhất cử nhất động" của họ đều gây chú ý, trong đó có cả chuyện ăn uống hoặc sinh hoạt động thường. Ngoài những lời ngợi khen thì cũng có không ít những bình luận trái chiều. 

Khoảnh khắc Thủy Tiên khen ăn thịt ngon trong 1 show truyền hình thực tế (Ảnh: Chụp màn hình)
Khoảnh khắc Thủy Tiên khen ăn thịt ngon trong 1 show truyền hình thực tế (Ảnh: Chụp màn hình)

Điển hình như việc Thủy Tiên từng bị cho rằng, cô có phát ngôn liên quan đến việc ăn chay trường nhưng liên tục nấu các thức ăn từ động vật để thưởng thức. Mới đây nhất, 1 khán giả đã hỏi về việc bị nói ăn chay trường nhưng vợ Công Vinh lại khen nấu món thịt vô cùng ngon. 

Liên quan đến việc này, Thủy Tiên đã có những chia sẻ thẳng thắn. Cô bày tỏ: "Mình chưa bao giờ nói rằng mình ăn chay trường cả, bạn lấy thông tin đó từ đâu ra ạ?".

Thủy Tiên chính thức lên tiếng khi nói ăn chay trường nhưng khen thịt ngon (Ảnh: Chụp màn hình)
Thủy Tiên chính thức lên tiếng khi nói ăn chay trường nhưng khen thịt ngon (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, trong 1 buổi giao lưu với công chúng, Thủy Tiên tiết lộ, mẹ ruột ăn chay trường từ năm 14 tuổi. Bởi vậy lúc mang thai Thuỷ Tiên, mẹ cô thường xuyên đọc kinh và ăn chay nên bản thân cô ăn chay trong bụng mẹ. Tuy nhiên, qua những clip và hình ảnh Thuỷ Tiên chia sẻ thì có thể nhận ra khi lớn lên cô vẫn ăn thịt cá như những người bình thường. Vì thế, người ăn chay trường là mẹ Thuỷ Tiên, thay vì là nữ nghệ sĩ. 

 "Mẹ ăn chay trường 46 năm nay lại tu hành sống tiết kiệm nên em lo cho mẹ thì không có tốn bao nhiêu cả. Cứ 1-2 ngày là mẹ than giùm người ta rồi bắt em gửi tiền mà nhiều khi cuối tháng nhìn số tiền em cũng choáng váng với mẹ em", ca sĩ Thủy Tiên từng tâm sự về mẹ ruột của mình. 

Thủy Tiên lên tiếng trước việc nói ăn chay, 1 chi tiết gây chú ý - Ảnh 1
Thủy Tiên - Công Vinh là cặp đôi hạnh phúc trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)
Thủy Tiên - Công Vinh là cặp đôi hạnh phúc trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)

Được biết, mẹ của Thủy Tiên hiện đang sống trong 1 căn nhà bề thế hơn 5 tỷ đồng ở quê. Cô cũng tiết lộ, mẹ có công việc nuôi và chế biến tổ yến để bán. Vợ Công Vinh cũng từng lên tiếng giải thích chuyện phá tổ yến là bình thường. Bởi lẽ, gia đình cô chờ tổ chim yến bay đi mới lấy tổ. Nữ nghệ sĩ thẳng thắn bày tỏ: "Mẹ mình ăn chay trường nên hiểu nhân quả hơn ai hết".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thủy Tiên Công Vinh