Tin mới

Đen Vâu bày tỏ sự lo lắng trước thềm liveshow với lượng khán giả vô cùng lớn

Thứ sáu, 26/05/2023, 14:54 (GMT+7)

Đen Vâu bày tỏ sự lo lắng trước thềm liveshow với lượng khán giả vô cùng lớn trong sự nghiệp của mình.

Cách đây ít giờ, Đen Vâu chia sẻ loạt ảnh trong hậu trường tập luyện cho liveshow sắp tới tại Hà Nội. Kèm theo đó, nam ca sĩ bày tỏ tâm trạng lo lắng với dòng trạng thái "Lo". Có thể thấy, trước giờ G, giọng ca 'Lối nhỏ vào đời' không giấu được sự bồi hồi, lo lắng. Đặc biệt liveshow lần này tại Hà Nội của Đen Vâu có số lượng khán giả lớn chưa từng có trong sự nghiệp của mình.

Đen Vâu cảm thấy lo lắng trước thềm liveshow. Ảnh chụp màn hình
Đen Vâu cảm thấy lo lắng trước thềm liveshow. Ảnh chụp màn hình

Bên dưới bài đăng của Đen Vâu, cư dân mạng đã dành lời động viên: "Lúc nào anh lo thì anh chĩa míc xuống để em gào lên cho anh bớt lo nhé; Không sao chú ơi, đồng âm mãi bên chú. Mai con bay ga Hà Nội gặp chú rồi nè; Không phải lo chú ơi, sự xuất hiện của chú là niềm hạnh phúc của cháu rùi, nếu có mệt thì đưa mic cho mọi người ở dưới chú; Nhiều khi anh lên sân khấu mà dưới khán giả họ thuộc hơn anh, cứ tự tin lên anh....".

Đen Vâu bày tỏ sự lo lắng trước thềm liveshow với lượng khán giả vô cùng lớn - Ảnh 1
 

Sắp tới, liveshow "Show của Đen" sẽ chính thức diễn ra tại Cung điền kinh Mỹ Đình (Hà Nội). Đến hiện tại, nam rapper và ekip đã có quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng và chờ ngày chính thức được phục vụ khán giả. Trước thềm đêm diễn, Đen Vâu đã hé lộ dàn nghệ sĩ khách mời vô cùng hùng hậu khi show diễn gồm: Justatee, Lynk Lee, Kimmese và Giám đốc âm nhạc Long Nguyễn cùng Màu Nước Band. 

Đen Vâu bày tỏ sự lo lắng trước thềm liveshow với lượng khán giả vô cùng lớn - Ảnh 2
 
Một số hình ảnh hậu trường liveshow Đen Vâu sắp tới. Ảnh IGNV
Một số hình ảnh hậu trường liveshow Đen Vâu sắp tới. Ảnh IGNV

Trong quá trình chuẩn bị cho "Show của Đen" Hà Nội, khó khăn lớn nhất của Đen và ê-kíp là số lượng người tham gia biểu diễn khá đông nên mọi người phải sắp xếp thời gian tập hợp, tập luyện làm sao cho phù hợp, tiện lợi nhất.

Ngày 9/5 vừa qua đã mở bán vé liveshow của Đen Vâu, toàn bộ vé của liveshow đã nhanh chóng sold-out toàn bộ. Đây là liveshow thứ 2 trong sự nghiệp của Đen, sau 4 năm kể từ thời điểm "Show của Đen" lần đầu tiên diễn ra thành công tại TP.HCM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news