Tin mới

MC Cát Tường tuyên bố 'muốn được mai mối' vì chán cảnh chăn đơn gối chiếc

Thứ sáu, 26/05/2023, 14:22 (GMT+7)

Chán cảnh chăn đôi gối chiếc, MC Cát Tường tuyên bố 1 việc quan trọng liên quan đến chồng tương lai khiến fan hào hứng.

Mới đây, dưới một bài viết của diễn viên Ngọc Lan, MC Cát Tường Tường liền để lại bình luận: "Bây giờ chị đang ế và muốn được mai mối". Qua dòng chia sẻ này có thể thấy "bà mối" Cát Tường đang độc thân. Ngay lập tức, Ngọc Lan liền đáp lại lời đàn chị: "Cát xê của chị là vận động toàn lực để lựa người ghép đôi nha". Màn tương tác của MC Cát Tường và Ngọc Lan nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Dường như nữ MC đã chán cảnh chăn đơn gối chiếc muốn tìm một nửa của đời mình. 

Cát Tường đã muốn hẹn hò để tìm chồng tương lai. Ảnh internet
Cát Tường đã muốn hẹn hò để tìm chồng tương lai. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Cát Tường gây ra nhiều ý kiến trái chiều khi tiết lộ tiêu chí lựa chọn người yêu nhỏ tuổi. Trước vô số lời ra tiếng vào, mới đây nhất "bà mai quốc dân" đã chính thức lên tiếng phân trần. 

Cát Tường phủ nhận nghi vấn chọn bạn trai ít tuổi vì nhu cầu tình dục: "Không phải như vậy đâu mọi người ơi, lý do tôi muốn đi cùng các bạn trẻ là do muốn tìm những cái mới lạ, ví dụ như quán cà phê chill chill đồ đó, cho tâm hồn mình tươi mới và có nhiều điều thú vị hơn. Tại sao mọi người cứ nghĩ đến đi với trẻ là vì tình dục, không có đâu. Không phải như vậy đâu, các bạn trẻ thích đi với những người như tôi là vì có kinh nghiệm, còn những người như tôi thích đi với các bạn trẻ là vì các bạn ấy có thể cập nhật được xu hướng", Cát Tường bộc bạch.

MC Cát Tường tuyên bố 'muốn được mai mối' vì chán cảnh chăn đơn gối chiếc - Ảnh 1
 

Cát Tường cho biết ở tuổi U50, cô vẫn tìm kiếm một tình yêu đẹp, hết mình, sống chết có nhau như hồi trẻ. Trải qua biến cố hôn nhân, cô sẵn sàng yêu, không mất niềm tin hay e ngại điều gì.

Tình duyên lận đận, song nhiều khán giả cho rằng Cát Tường gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Cô tận hưởng cuộc sống độc thân, chú trọng thời gian để vun vén cho gia đình. Đặc biệt là sắc vóc của Cát Tường được khen ngày càng thăng hạng. Trong ngưỡng tứ tuần, Cát Tường vẫn chăm chỉ diện những thiết kế gợi cảm, tự tin phô diễn hình thể. 

MC Cát Tường tuyên bố 'muốn được mai mối' vì chán cảnh chăn đơn gối chiếc - Ảnh 2
 

Cát Tường được biết đến là một nữ nghệ sĩ đa năng của làng giải trí Việt. Nữ MC không ngần ngại bày tỏ quan điểm cá nhân của mình trước những điều mà CDM áp đặt và chỉ trích mình. Cô cũng khá thoải mái khi khoe hình ảnh lên đồ, diện những trang phục quyến rũ nhất trên trang cá nhân của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news