Tin mới

Đen Vâu khuấy đảo BXH âm nhạc với MV mới 

Thứ hai, 13/06/2022, 10:11 (GMT+7)

Mới đây MV 'Ai muốn nghe không' của Đen Vâu đã đứng thứ 2 TOP thịnh hành YouTube khi đạt một triệu lượt xem chỉ sau một ngày ra mắt. 

Liên tục gây ấn tượng với gu âm nhạc độc đáo, chân thực và dễ đi vào lòng người, Đen Vâu thường xuyên đưa người nghe đi từ trải nghiệm này với trải nghiệm khác. 

Sau MV Trốn Tìm thành công và gây ấn tượng, mới đây Đen Vâu tiếp tục trình làng MV Ai muốn nghe không và nhanh chóng tạo được hiệu ứng mạnh. 

Đáng nói, MV này nhanh chóng leo TOP 2 thịnh hành trên YouTube khi chỉ trong một ngày ra mắt đã đạt đến 1 triệu lượt xem.

Đen Vâu khuấy đảo BXH âm nhạc với MV mới  - Ảnh 1

 

Tạo hình khác lạ của Đen Vâu trong MV mới. Ảnh: Internet
Tạo hình khác lạ của Đen Vâu trong MV mới. Ảnh: Internet

MV này kể về câu chuyện của một người nghệ sĩ bất chợt muốn cải trang, ra giữa đường phố ngồi và mang theo âm nhạc của mình để xem người lạ có ai muốn nghe hay không. 

Những thước phim trong MV là loạt khung cảnh vô cùng chill khi đi từ núi rừng, hồ nước đến căn biệt thự cũ, xe ô tô cổ. 

Xuyên suốt cả MV là hình ảnh của Đen với tạo hình đa dạng. Được biết MV này được quy hình trong ba ngày tại Đà Lạt nhưng Đen Vâu đã mất một tháng để có thể hoàn thành toàn bộ sản phẩm này từ khâu viết nhạc, thu âm, phối khí cho đến sản xuất MV. 

Đen Vâu khuấy đảo BXH âm nhạc với MV mới  - Ảnh 2

 

MV mới nằm trong chuỗi dự án Lộn xộn được Đen Vâu viết ra với mục đích tự vấn chính mình. Ảnh: Internet
MV mới nằm trong chuỗi dự án Lộn xộn được Đen Vâu viết ra với mục đích tự vấn chính mình. Ảnh: Internet

Ca khúc Ai muốn nghe không là sáng tác thứ bảy thuộc chuỗi dự án Lộn xộn của Đen

Nam giọng ca Lối nhỏ chia sẻ rằng dự án âm nhạc này là cách để anh thả lỏng và có thể viết bất cứ thứ gì trong đầu mình suy nghĩ 'viết cho đã tay thì thôi'. Đây cũng là nơi anh giãi bày tâm tư tình cảm của bản thân trong từng thời điểm. 

Ca khúc Ai muốn nghe không ra đời trong thời điểm Đen đang tự suy xét bản thân về đam mê, nhiệt huyết và cả những gì mà anh đang làm. 

   >>XEM THÊM: Đen Vâu vừa ra teaser MV mới, fan đã vội vã ‘soi’ để tìm đề thi tốt nghiệp THPT?

Bản rap mới với khoảng 75 câu rap, hơn 858 chữ, thậm chí nội dung còn có thể dài hơn nhưng Đen đã lược bỏ khi ra mắt. 

'Đôi khi mình sợ hết câu từ, không còn chữ để viết thì ca khúc này như một lời động viên bản thân rằng mình còn sức để viết nhạc, mình vẫn viết được rất nhiều', Đen chia sẻ trước truyền thông. 

Mỗi ca khúc của Đen Vâu đều phản ảnh một hiện thực rõ nét qua những ca từ vui nhộn và mang đầy hàm ý. Ảnh: Internet
Mỗi ca khúc của Đen Vâu đều phản ảnh một hiện thực rõ nét qua những ca từ vui nhộn và mang đầy hàm ý. Ảnh: Internet

Hai câu rap trong Ai muốn nghe không với nội dung 'Ta thả vần câu như Nguyễn Khuyến: Lá vàng trước gió sẽ đưa vèo. Người cần thì cho là đáng giá, không cần thì nó rẻ như bèo' chính là điều mà Đen Vâu muốn nói với chính bản thân mình cũng như những người hâm mộ và yêu quý anh 'Người nào thích thì họ sẽ coi trọng, người nào không thích thì họ sẽ không coi nó là gì. Mình cần chấp nhận điều đó. Nghệ thuật không có một giá trị cố định nào. Tôi luôn muốn nhắc nhở bản thân để không bị ảo tưởng, và nhắc những người nghe nhạc của mình đừng nên đôi co, tranh luận qua lại với các ý kiến'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news