Tin mới

Đen Vâu vừa ra teaser MV mới, fan đã vội vã ‘soi’ để tìm đề thi tốt nghiệp THPT?

Thứ bảy, 11/06/2022, 08:03 (GMT+7)

MV mới của Đen Vâu được nhiều người mong chờ sẽ chính thức lên sóng vào tối nay 11/6.

Đen Vân là nam rapper được công chúng yêu quý vì nhân cách tốt đẹp cùng cách truyền tải bài hát nhân văn. Sau một thời gian dài “im hơi lặng tiếng”, mới đây, Đen Vân đã tung đoạn teaser MV mới của mình. Một đoạn clip ngắn ngủi với 30 giây cùng tựa đề: "Đen có một bài hát mới, có ai muốn nghe không?" đã khiến Cộng đồng mạng háo hức.

Nhiều người đồn đoán rằng tựa đề này khá giống câu nói cửa miệng của Đen Vâu. Cảnh quay trong MV được thực hiện tại sông hồ của Việt Nam. Đáng chú ý khi ở những giây cuối cùng của đoạn teaser, Đen Vâu lại tiếp tục đứng trơ trọi một mình, hai tay giơ tấm bảng có dòng chữ: "Ai muốn nghe không". Fan đoán rằng đây sẽ lại là một MV cực chill như những sản phẩm trước đó.

Đen Vâu vừa ra teaser MV mới, fan đã vội vã ‘soi’ để tìm đề thi tốt nghiệp THPT? - Ảnh 1

Chưa dừng lại ở đó, ngoài fan của Đen Vâu thì nhiều sĩ tử chuẩn bị bước vào kì thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2022 cũng đã vào xem và để lại bình luận, hòng "soi" xem có chi tiết nào "khớp" với tác phẩm văn học chuẩn bị thi hay không. Có điều này là bởi Đen Vâu từng là "tiên tri" vô cùng chính xác trong kỳ thi đầy THPT Quốc gia nhiều năm liền.

Đen Vâu vừa ra teaser MV mới, fan đã vội vã ‘soi’ để tìm đề thi tốt nghiệp THPT? - Ảnh 2

Vào năm 2019, Đen Vâu ra mắt MV Hai triệu năm, hình ảnh anh chàng đắm mình trong nước như đã “dự đoán” trước. Đề thi năm đó ra bài Ai đã đặt tên cho dòng sông? (Hoàng Phủ Ngọc Tường).

Đen Vâu vừa ra teaser MV mới, fan đã vội vã ‘soi’ để tìm đề thi tốt nghiệp THPT? - Ảnh 3

Tới năm 2020, Đen Vâu ra mắt MV Trời hôm nay nhiều mây cực với cảnh quay ngồi trên trực thăng, đuôi máy bay có hình lá cờ Việt Nam thì ề thi năm đó đã vào bài Đất nước (Nguyễn Khoa Điềm).

Đen Vâu vừa ra teaser MV mới, fan đã vội vã ‘soi’ để tìm đề thi tốt nghiệp THPT? - Ảnh 4

Gần nhất, vào năm 2021, Đen Vâu đăng vu vơ 2 câu hát trong bài Trốn tìm: "Anh đi tìm thì em trốn, anh đi trốn em không tìm. Lòng em không gợn sóng, cuối cùng anh mất công chìm" thì đề thi năm ấy ra bài thơ Sóng (Xuân Quỳnh).

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news