Tin mới

Đi ăn cùng Nhã Phương, Trường Giang bị bắt gặp say "quá chén'

Thứ hai, 04/03/2019, 11:38 (GMT+7)

Hình ảnh Trường Giang mặt đỏ khi đi ăn cùng Nhã Phương bị cư dân mạng bắt gặp, chia sẻ rầm rộ.

Mới đây, một người bạn của cặp đôi vừa chia sẻ khoảnh khắc Trường Giang - Nhã Phương cùng chụp ảnh với bé gái khiến Cộng đồng mạng không thể bỏ qua.

Nhã Phương xinh đẹp còn Trường Giang mặt đỏ khi chụp ảnh. Ảnh internet

Trong ảnh, Nhã Phương xinh đẹp, khuôn mặt thon gọn như thời con gái. Đáng chú ý là ông xã Trường Giang xuất hiện với gương mặt đỏ ửng. Nhiều người chia sẻ về bức ảnh với suy đoán: có thể nam danh hài đã vui "quá chén", hay tửu lượng thấp nên mặt mới đỏ khác thường như vậy.

Nhã Phương bắt đầu quay trở lại với công việc sau thời gian sinh con. Ảnh internet

Trước đó, cặp đôi khiến công chúng bất ngờ khi cùng tái xuất quay quảng cáo. Nhiều người nhận xét Nhã Phương nhanh về dáng sau sinh con. Sự tái xuất của bà xã Trường Giang khiến fan vô cùng thích thú. Nhiều người kì vọng, Nhã Phương sẽ sớm quay trở lại công việc với những dự án mới.

Cách đây không lâu, trên rên instagram cá nhân, Nhã Phương đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình sau thời gian dài ở cữ sinh con. Có thể thấy, nhan sắc Nhã Phương ngày càng xinh đẹp kể từ khi sinh con.

Trước đó, ngày 22/1, nhiều thông tin cho hay Nhã Phương đã hạ sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, cả Nhã Phương và Trường Giang vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news