Tin mới

Đi ăn cùng vợ cũ để kỷ niệm hơn 1 năm ly hôn, Việt Anh ghi điểm trong mắt fan

Thứ sáu, 04/09/2020, 11:26 (GMT+7)

Tối 3/9, Việt Anh đã khiến khán giả sửng sốt khi chủ động đăng ảnh hội ngộ vợ cũ Hương Trần trên mạng xã hội. Có thể thấy, sau những đấu tố căng thẳng, cặp đôi đã bình thường hóa mối quan hệ, trở thành bạn tốt của nhau.

Theo tiết lộ của nam diễn viên 'Người phán xử', cuộc gặp mặt này để... kỷ niệm 1 năm rưỡi ngày 2 người ly hôn.

Hương Trần trước đó đã đăng tải lên trang Facebook cá nhân một số hình ảnh cô ăn mặc lộng lẫy, ngồi một mình tại buổi tiệc sang trọng để nhận lời cầu hôn khiến nhiều người hoài nghi.

Trên trang Facebook của mình, Việt Anh cũng đăng tải một bức tâm thư dài với nội dung như sau:

"Một buổi tiệc tối có lẽ là 1 không 2!

Trước sự chứng kiến của vị khách siêu đáng yêu, hai người chúng tôi tổ chức kỷ niệm một năm rưỡi ngày chúng tôi li hôn.

Có lẽ nhiều người sẽ nghĩ chúng tôi dở hơi hoặc làm trò gây chú ý nhưng khoan vội kết luận. Xin hãy đọc hết những dòng tâm sự này của tôi và sau đó mọi người kết luận thế nào cũng được. Tôi không có ý kiến gì cả vì đó là quyền của mọi người.

Tuy nhiên, té ra là cô đi gặp chồng cũ Việt Anh.

Đối với nhiều người ly hôn là sự tuyệt vọng, là một điều gì đó xấu xa và khủng khiếp lắm. Và với chúng tôi thời điểm đầu khi chuyện này xảy ra, chúng tôi cũng nghĩ như vậy khi phải đối diện với quá nhiều áp lực xung quanh, mất phương hướng, sự gièm pha, nói ra nói vào, sự sĩ diện bị tổn thương, chứng tỏ với bản thân, với xã hội, với vân vân và mây mây. Dù sao đi nữa, thời gian sẽ chứng minh tất cả đã ứng với câu chuyện của chúng tôi như sau.

Chỉ có chúng tôi mới hiểu nguyên nhân vì sao chúng tôi chia tay, cả hai chúng tôi không ai xấu cả, nhưng tại sao không thể ở cùng nhau? Lúc đầu chia tay, cả hai đều có những tâm tư của mình, đều có những giận hờn, oán trách. Nhưng rồi thời gian đã giúp chúng tôi bình tĩnh để hiểu, nhìn thấy những hạn chế của mình và nguyên nhân chúng tôi chia tay.

Có rất nhiều nhưng chung lại đó là do sự khác biệt về tính cách, về suy nghĩ, thói quen, về tâm linh (cô ấy là Kim và tôi là Mộc). Nó giống như việc chúng ta đang đi xe máy mà hỏng lốp, chúng ta lấy tạm chiếc lốp xe đạp ra để thay thì làm sao chiếc xe máy đó chạy được? Nên việc cố gắng để làm mọi cách cho chiếc xe đó chạy là bất khả thi ngoài việc thay lại chiếc lốp đúng cho nó.

Và khi ly hôn, chúng tôi đều nhận ra điều đó và không còn oán trách nhau nữa, thay vào đó chúng tôi cùng nhau hướng tới việc chia sẻ, chăm sóc, dạy dỗ con, cho con đỡ thiệt thòi. Cùng hỗ trợ nhau trong cuộc sống và công việc để giúp nhau tốt lên. Chúng tôi đã không còn những mâu thuẫn mà khi xưa sống cùng nhau vẫn hàng ngày xảy ra, vì chúng tôi đã tự hoàn thiện bản thân khi nhận ra những hạn chế và thiếu sót trước đây.

Giờ đây chúng tôi đã là những người bạn thật sự, luôn mong những điều tốt đẹp nhất đến với nhau.

Và tôi biết chắc rằng đây cũng là điều tốt đẹp sẽ đến với Đậu. Thay vì phải chứng kiến những lần cãi vã, căng thẳng, thì giờ đây là cuộc trò chuyện vui vẻ, cùng bàn luận về cách nuôi dạy con và cuộc sống. Mặc dù cháu hiểu rằng sau đó là bố sẽ về bà nội, và mẹ sẽ về bà Lan (bà chăm bé).

Và giờ, tôi chỉ có một ước ao duy nhất là cô ấy sẽ tìm được người chồng thực sự là một nửa của cô ấy, và bé Đậu Đậu sẽ sớm có em. Đó sẽ là ngày tuyệt vời nhất của cô ấy và cả tôi.

Dù không còn là vợ chồng nhưng cả Việt Anh và vợ cũ đều có cách hành xử nhân văn để vì sợi dây chung là bé Đậu Đậu.

Cô ấy đã thay đổi và là người phụ nữ tuyệt vời (hình thức và nội dung khá ổn), nhưng rất tiếc cô ấy là Kim và tôi là Mộc (lại phải nhắc lại). Tính cách và suy nghĩ không cùng một đường mà là hai đường song song. Chúng tôi sẽ không có chuyện quay về với nhau, vì chúng tôi biết như này mới là tốt cho cả hai. Cả hai sẽ tìm hạnh phúc thật sự của đời mình.

Cơ hội tốt cho những anh em nào muốn tìm một nửa cho mình. Chúc các anh em khác may mắn hơn tôi. Thùng rượu vang được thu hoạch từ những vườn nho sau giông bão thường rất ngon (thấy bảo thế).

Chốt lại vấn đề là những chia sẻ của tôi không phải khuyến khích mọi người nên ly hôn khi cuộc sống hôn nhân trục trặc. Nhưng hãy thật sự tỉnh táo và lý trí, nếu nhận thấy đó là những khác biệt về lý trí và những yếu tố không thể thay đổi, thì ly hôn đôi khi lại là sự lựa chọn sáng suốt và nhân văn".

Trước đó hồi tháng 6/2019, Hương Trần là người vợ thứ 2 của Việt Anh thông báo cặp đôi đường ai nấy đi sau 7 năm gắn bó khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối.

Thời điểm đó, nam diễn viên 'Sinh tử' bị nghi Ngoại tình khiến hôn nhân tan vỡ, song anh lên tiếng phủ nhận. Đỉnh điểm của sự căng thẳng là khi Việt Anh nhen nhóm ý định giành quyền nuôi con, khiến vợ cũ phải lên mạng chỉ trích là "thể loại bố khốn nạn".

Tuy nhiên, tới đầu năm nay, Việt Anh xác nhận đã bình thường hóa mối quan hệ với vợ cũ, cả hai đã có thể ngồi xuống nói chuyện vì tương lai của con trai.

Những chia sẻ của Việt Anh mới đây cũng nhận được nhiều sự đồng cảm, ủng hộ từ khán giả và đồng nghiệp, bạn bè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news