Tin mới

Đi biển chán thì lên rừng, Đại sứ Du lịch Đỗ Thị Hà lại khiến dân tình trầm trồ

Thứ sáu, 28/04/2023, 10:50 (GMT+7)

Đảm nhiệm vai trò Đại sứ Du lịch Thanh Hoá, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đang có những trải nghiệm vô cùng thú vị ở những địa điểm du lịch của quê hương mình.

Sau khi xuống biển, Hoa hậu Đỗ Thị Hà lại mang đến cho các tín đồ thích xê dịch một trải nghiệm ở trên rừng khi cô nàng cho mọi người đến Pù Luông, Bá Thước, Thanh Hoá. Nếu bạn muốn rời xa cái nắng nóng oi ả nơi thành thị ồn ào và tạm quên đi những mệt mỏi của cuộc sống bon chen thì nơi đây là lựa chọn không tồi.

Theo lời nàng hậu, khi tới đây bạn có thể đắm chìm trong một thiên nhiên hoang sơ của núi rừng, chiêm ngưỡng tất cả nét đẹp dung dị hòa quyện với mây trời và thưởng thức những món ăn mang đậm nét đặc trưng của người Mường. Mặc dù đang quảng bá cho quê hương nhưng nàng hậu vẫn không quên khoe cận nhan sắc và đôi chân dài trứ danh của mình, đặc biệt giọng đọc của cô nàng cũng khiến dân tình trầm trồ.

'Đẹp quá! Người quảng cáo nghe cũng đáng yêu'; 'Không hổ danh đại sứ du lịch hahaha, quảng bá hết mình'; 'Đại sứ tâm huyết quá 10 điểm'; 'Đúng là cô đại sứ du lịch Thanh Hoá'; 'Đẹp quá Hà ơi mùa lúa sắp chín rồi còn rực rỡ nữa, lại tiếp thôi nào'; 'Review cuốn dữ vậy trời, muốn đi liền ghê á'; 'Giọng dễ thương quá ck ưi'; 'Rất xứng danh đại sứ du lịch Thanh Hoá nha Đậu',... là những bình luận từ CDM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news