Tin mới

Ngân 98 có hành động thiếu tế nhị với Lương Bằng Quang khiến cư dân mạng chỉ trích

Thứ hai, 07/09/2020, 09:21 (GMT+7)

Đi bơi cùng nhau, Ngân 98 và Lương Bằng Quang lại khiến cư nhức mắt vì thản nhiên có những hành động thiếu tế nhị.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang là cặp đôi được xem là tai tiếng nhất nhì làng giải trí Việt. Nói về độ táo bạo thì có lẽ chưa cặp đôi nào của showbiz có thể chạy theo được cặp đôi này.

Cách đây không lâu, Ngân 98 lại tiếp tục khiến cư dân mạng dạy sóng khi có hành động thiếu tế nhị trong lúc đi bơi với Lương Bằng Quang. Cụ thể, cặp đôi vô tư livestream và thản nhiên chạm vào những điểm nhạy cảm của nhau khiến ai nấy cũng phải đỏ mặt.

Ngân 98 bị chỉ trích vì có hành động nhạy cảm với Lương Bằng Quang. Ảnh internet

Đoạn clip nhanh chóng bị cư dân mạng chỉ trích cực gắt: "Sao trời lại sinh ra cặp đôi vô duyên đến như vậy chứ; Ngân 98 không còn biết đến trơ trẽn là gì sao; Đúng là nồi là vung nấy; Lương Bằng Quang với cô bồ Ngân 98 hình như không còn giây thần kinh xấu hổ nữa rồi....".

>> Xem thêm: Hồng Nhung đòi bắt đền Kỳ Duyên vì lời chúc hóa 'lời nguyền' đeo bám vận vào cuộc đời

Trước đó, Ngân 98 còn nhận án phạt vì mặc phan cảm trong quán bar và liên quan đến vụ dùng chất cấm. Mặc dù bạn gái liên tục dính thị phi, tai tiếng nhưng Lương Bằng Quang vẫn một mực bênh vực Ngân 98.

Kể từ khi công khai hẹn hò, mối tình chú cháu của Lương Bằng Quang và Ngân 98 luôn là đề tài gây xôn xao. Cặp đôi chẳng ngại thể hiện, công khai những khoảnh khắc thân mật quá đà thậm chí còn bị cư dân mạng gọi là lố lăng.

>> Xem thêm: Phi Nhung đứng hình khi được đại gia sở hữu biệt phủ triệu đô bày tỏ tình cảm

Bất chấp mọi ánh nhìn và phán xét từ dư luận, Ngân 98 và Lương Bằng Quang vẫn "ngựa quen đường cũ" khiến ai nấy ngán ngẩm. Đã không ít lần cặp đôi chia tay rồi lại làm hòa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news