Tin mới

Đi cùng Hari Won, em gái Trấn Thành lấn át cả chị dâu và dàn sao

Thứ bảy, 19/10/2019, 07:30 (GMT+7)

Huỳnh Ân - em gái Trấn Thành gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp cùng sự đáng yêu khi đi chơi cùng hội bạn thân của anh trai.

Mới đây, danh hài Trấn Thành chia sẻ đoạn clip cùng bà xã, em gái và hội bạn thân đi du lịch ở Thái Lan. Xuất hiện cùng các nhân vật nổi tiếng, Huỳnh Ân - em gái Trấn Thành là nhân vật gây chú ý hơn cả.

Trong clip, Huỳnh Ân liên tục bị anh trai Trấn Thành trêu chọc. Nam danh hài bóc mẽ em gái nhiều mụn nên phải dùng phấn rồi hỏi "Áo em hiệu gì? Mà áo em mượn của tôi thì phải"...

Trước màn "tấn công" của anh trai, em gái Trấn Thành chỉ biết cười và trả lời rất thật thà: "Em bị gẫy phấn", "Dạ chưa", "Đồ này áo trong của mẹ, áo ngoài của anh, em không có gì hết, không có tiền mua". Trong khi đó, chị dâu Hari Won lại diện bộ váy vàng lộng lẫy, xinh đẹp.

Huỳnh Uyển Ân sinh năm 1999, hiện đang là sinh viên tại Đại Học Rmit. Cô từng xuất hiện bên cạnh Hari Won trong web-series Gia đình Mén trước đây. Oppa phiền quá nha chính là phim điện ảnh đầu tiên mà cô tham gia.

Huỳnh Uyển Ân còn là một blogger beauty với hơn 13 nghìn lượt follow trên mạng xã hội. Em gái của Trấn Thành sở hữu vóc dáng chuẩn, gương mặt thanh tú ăn ảnh, đôi chân thon dài. Đây là những tố chất giúp cô có thể sớm bước chân vào showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news