Tin mới

Đi hát hội chợ, Khởi My gặp sự cố 'hết hồn' trên sân khấu: Thái độ gây chú ý

Thứ sáu, 20/05/2022, 10:17 (GMT+7)

Thái độ của Khởi My nhận được chú ý của người hâm mộ khi gặp sự cố trên sân khấu.

Nhắc đến Khởi My, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến nữ ca sĩ đình đám của Vpop thế hệ 9x với giọng ca trong trẻo, cao vút. Điều đặc biệt khiến Khởi My thu hút fan ở các lứa tuổi ngoài sự thân thiện, gần gũi với khán giả còn là nữ ca sĩ không scandal.

Khởi My là ca sĩ nhận được nhiều người hâm mộ ở các lứa tuổi vì sự thân thiện.
Khởi My là ca sĩ nhận được nhiều người hâm mộ ở các lứa tuổi vì sự thân thiện.

Một điều đặc biệt ở Khởi My là nữ ca sĩ rất ít khi xuất hiện ở những sân khấu lộng lẫy, hoành tráng mà cô thường lựa chọn đi hát những nơi như hội chợ đơn sơ nhưng lại nhận được sự chào đón nồng nhiệt của khán giả.

Dù những năm gần đây, Khởi My đã không còn theo đuổi con đường âm nhạc trong showbiz vì cho rằng bản thân không phù hợp với xu hướng nhạc hiện nay nhưng cô nàng vẫn thỉnh thoảng tham gia gameshow hoặc nhận đi hát ở hội chợ. 

Việc đi hát ỏ hội chợ thì không tránh khỏi những sự cố như gặp fan quá phấn khích nhưng thái độ xử lý của Khởi My mới gây chú ý. Theo đó, trong một đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, Khởi My đang trình diễn trên sân khấu thì bỗng nhiên có 2 nam thanh niên leo thẳng lên và nhắm tới nữ ca sĩ.

Khởi My vẫn bình tĩnh xử lý sự cố bất ngờ trên sân khấu. Ảnh cắt từ clip.
Khởi My vẫn bình tĩnh xử lý sự cố bất ngờ trên sân khấu. Ảnh cắt từ clip.

Không biết khán giả quá phấn khích này muốn chụp ảnh hay làm gì nhưng nhiều dân mạng bức xúc vì hành vi không đúng của 2 người này. 

Trước sự cố này, Khởi My không hề tỏ ra lúng túng hay bối rối mà chỉ lùi lại về phía trong sân khấu rồi tiếp tục trình diễn như chưa có chuyện gì xảy ra. Rất may ở đó đã có lực lượng an ninh xuất hiện đảm bảo sự an toàn cho giọng ca "Vì sao". Nhiều người dành lời khen cho Khởi My về bản lĩnh sân khấu rất tự tin và mạnh mẽ.

Khởi My có cuộc sống hạnh phúc bên Kevin Khánh.
Khởi My có cuộc sống hạnh phúc bên Kevin Khánh.

Sau khi kết hôn với Kelvin Khánh vào năm 2017, Khởi My hầu như không còn xuất hiện trên sân khấu âm nhạc. Nữ ca sĩ sinh năm 1990 khẳng định bản thân không phù hợp với thị trường âm nhạc hiện nay nên bản thân đã rút về hậu trường. Dù không còn ra sản phẩm âm nhạc nhưng khán giả vẫn thấy được một Khởi My nhí nhảnh, nói chuyện hóm hỉnh và giọng ca trong trẻo qua những buổi livestream trên trang cá nhân.

Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news