Tin mới

Tình cũ Hoàng Thùy Linh nên duyên với 'vợ' Mạnh Trường, cộng đồng mạng xôn xao bàn tán

Thứ năm, 19/05/2022, 22:11 (GMT+7)

Khoảnh khắc Vĩnh Thụy - tình cũ của Hoàng Thùy Linh và Phương Oanh - vợ trong phim của Mạnh Trường bất ngờ chụp ảnh cưới khiến dân tình bất ngờ.

Dù không hoạt động nghệ thuật quá nổi bật nhưng tình cũ của Hoàng Thùy Linh - người mẫu Vĩnh Thụy vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Mới đây một người bạn của nam diễn viên bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc hậu trường chụp ảnh cưới của anh khiến dân tình xôn xao.

Tình cũ Hoàng Thùy Linh nên duyên với 'vợ' Mạnh Trường, cộng đồng mạng xôn xao bàn tán
Tình cũ Hoàng Thùy Linh nên duyên với "vợ" Mạnh Trường, Cộng đồng mạng xôn xao bàn tán

Theo đó, việc Vĩnh Thụy lấy vợ không bất ngờ nhưng cô chuyện cô dâu là ai mới khiến dân tình "mắt chữ a mồm chữ o". Người này không phải nhân vật xa lạ mà chính là "vợ" của Mạnh Trường trong Phim Hương vị tình thân - diễn viên Phương Oanh

Tình cũ Hoàng Thùy Linh nên duyên với 'vợ' Mạnh Trường, cộng đồng mạng xôn xao bàn tán - Ảnh 1

Theo đó trên trang cá nhân, người bạn của Vĩnh Thụy đăng tải đoạn clip với chú thích vô cùng rõ ràng: "Lần đầu cưới vợ còn bỡ ngỡ. Chúc mừng chú rể được cô dâu xinh đẹp nhất vũ trụ nhé". Ngay lập tức dân tình phải ú ớ với màn đăng ảnh quá bất ngờ này, không ai hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Tình cũ Hoàng Thùy Linh nên duyên với 'vợ' Mạnh Trường, cộng đồng mạng xôn xao bàn tán - Ảnh 2

Một số bình luận vào chúc mừng nhưng cũng có không ít người cho rằng đây chỉ là một dự án chung của cả hai. Phương Oanh và Vĩnh Thụy thực chất chẳng có quan hệ tình cảm nào ở đây cả. Việc người bạn kia "đùa" dường như quá trớn, cố tình câu view, tạo drama để dân tình vào hóng.

Tình cũ Hoàng Thùy Linh nên duyên với 'vợ' Mạnh Trường, cộng đồng mạng xôn xao bàn tán - Ảnh 3

Trong ảnh, Phương Oanh diện váy cưới xinh đẹp xuất hiện bên chú rể Vĩnh Thụy. Cả hai được nhận xét đẹp đôi, họ còn trao nhau ánh mắt và cử chỉ ngọt ngào. Ngay sau khi những hình ảnh này được lan truyền, phóng viên đã liên hệ với cả hai và được xác nhận đây chỉ là một dự án hợp tác chung mà thôi.

Phương Oanh là nữ diễn viên tay ngang từ nghề người mẫu, chính vì vậy cũng dễ hiểu vì sao nữ diễn viên cũng thường xuyên nhận dự án với vai trò là một người mẫu để đỡ nhớ nghề. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, body nóng bỏng cô đường khán giả hết lời khen ngợi. Sau thành công của Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh hiện đang tạm nghỉ chưa nhận thêm bất cứ phim nào. Cô từng tiết lộ muốn sống trong cảm xúc của nhân vật Nam thêm một thời gian nữa.

Tình cũ Hoàng Thùy Linh nên duyên với 'vợ' Mạnh Trường, cộng đồng mạng xôn xao bàn tán - Ảnh 4

Trong khi đó Vĩnh Thụy cũng thành công trên chính con đường mà anh đã chọn, dù không quá nổi tiếng. Sau khi chia tay Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy cũng có tình yêu mới, cả hai được dự đoán sẽ sớm về chung một nhà. Nửa kia của nam siêu mẫu là người khá kín tiếng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news