Tin mới

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trong mắt Di Maria như nào?

Chủ nhật, 27/09/2020, 08:12 (GMT+7)

Angel di Maria mới đây đã trả lời những câu hỏi liên quan đén 2 người đồng đội nổi tiếng đã và đang chơi cùng là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo

Trong hơn 10 năm qua, những câu hỏi liên quan đến Messi và Ronaldo luôn khiến mọi người bàn tán rất nhiều. Mới đây, Angel di Maria là một trong số ít cầu thủ được chơi cùng với cả hai siêu này là đã trả lời giúp cho mọi người hiểu rõ hơn thông qua chương trình Playroom của ESPN. Cầu thủ thuộc biên chế PSG đang là đồng đội của M10 tại ĐTQG Argentia, còn từng sát canh với CR7 tại Real Madrid.

Người dẫn chương trình hỏi: “Trong thời gian diễn ra trận đấu, ai trong hai người họ ích kỷ hơn và hiếm khi chuyền bóng cho đồng đội nếu anh ta đứng trước khung thành?” Di Maria nói: ““Chắc chắn là Cristiano (Ronaldo) rồi”.

Ronaldo là người buồn vui thể hiện ra mặt (ảnh internet)

Vậy ai trong hai người tức giận hay cảm thấy tồi tệ hơn khi thua trận?”, Di Maria đưa ra lý giải của mình: “Câu hỏi này hơi khó. Ronaldo thường thể hiện cảm xúc ra bên ngoài, còn Messi thì sống nội tâm hơn. Tôi không biết ai thất vọng hay tức giận hơn. Nhưng nếu để dự đoán thì tôi nghĩ là Ronaldo”.

“Khi đến một sự kiện quan trọng nào đó của họ, sinh nhật chẳng hạn, ai thơm tho hơn?”. Tiền vệ người Argentina nói: “Tôi biết anh đang nghĩ gì rồi. Bạn nghĩ gì mà chúng tôi lại ôm họ để ngửi xem ai thơm hơn chứ. Nhưng tôi nghĩ là Ronaldo thơm tho hơn đấy”.

Tiếp đến là một câu hỏi liên quan đến tài chính: ““Ai là người thích phô trương, tiêu xài hơn?”. “Đó là Ronaldo. Messi thì chỉ muốn dành tất cả cho vợ con thôi. Bây giờ thì tôi không biết Ronaldo đã thay đổi như thế nào, nhưng Messi vẫn luôn dành tất cả cho gia đình. Cậu ấy chỉ muốn chi tiêu cho những việc đó, những kỳ nghỉ hay mua sắm cho vợ con”, Di Maria chia sẻ.

Di Maria chọn Messi là cầu thủ xuất sắc hơn (ảnh internet)

Khi được hỏi về vợ Messi hay bạn gái Ronaldo xinh hơn thì Di Maria đã né tránh và trẻ lời “Tôi không biết điều này. Nhưng vợ tôi thích vợ Messi hơn. Cô ấy luôn nói là cô ấy thích người như Antonela Roccuzzo”.

Cuối cùng, câu hỏi mà nhiều người quan tâm và vẫn đi tìm câu trả lời trong suốt 10 năm: “Ronaldo hay Messi xuất sắc hơn?” Kết quả là Di Maria lựa chọn tiền đạo đồng hương Messi.

Hiện tại, Di Maria chuẩn bị thực hiện án treo giò 4 trận, sau hành vi phi thể thao khi nhổ nước bọt vào đối thủ trong trận thua 0-1 của PSG trước Marseille tại Ligue 1. Ngoài ra, cơ hội khoác áo ĐTQG trong tháng 10 tới đã không đến với cựu cầu thủ Real, khi anh vắng mặt trong danh sách mới được công bố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news