Tin mới

Di Maria cựu sao Man Utd nhận án phạt cực nặng cho hành động 'phun mưa' vào đối thủ

Thứ năm, 24/09/2020, 09:21 (GMT+7)

Với hành động không đẹp ở trận đấu giữa PSG - Marseille, Angel Di Maria đã phải trả giá đắt bằng án phạt cực nặng.

Ở trận đấu vòng 3 Ligue 1 diễn ra vào đầu tuần trước giữa PSG và Marseille, đã có kết quả bất phân thắng bại. Theo đó, nhà ĐKVĐ đã nhận thất bại đầu tiên của mùa giải nhưng điều đọng lại lớn nhất lại là màn “hỗn chiến” ở những phút bù giờ hiệp 2. Bắt nguồn từ tình huống Dario Benedetto của Marseille phạm lỗi với Leandro Paredes bên phía PSG.

Màn "hỗn chiến" giữa PSG vs Maresille tại vòng 3 Ligue 1 mùa 2020/21 (ảnh internet)

Hệ quả là trọng tài chính ở trận đấu đó, đã phải rút ra tới 5 thẻ đỏ. Trong đó, ngôi sao Neymar bên phía PSG là một trong những người phải rời sân bằng chiếc thẻ không mong muốn. Án kỷ luật với chân sút sinh năm 1992 là 2 trận. Đồng đội của tiền đạo Brazil là Angel Di Maria cũng có hành vi không đẹp, khi nhổ nước bọt về phía Alvaro Gonzalez.

Đây là hành động rõ ràng là không đẹp trong môn thể thao Vua. Hơn nữa, cựu sao Man Utd cũng chỉ vừa mới chiến thắng Covid-19. Hình ảnh đó cũng đã không qua được các camera ở trên sân. Mới đây, tiền vệ người Argentina đã phải nhận án phạt của Ủy ban kỷ luật của Hiệp hội bóng đá chuyên nghiệp Pháp (LPF).

Di Maria nhận án phạt 4 trận vì hành vi phi thể thao (ảnh internet)

Theo đó, Angel Di Maria sẽ bị cấm thi đấu 4 trận tại Ligue 1. Án phạt này sẽ có hiệu lực từ thứ ba tới (29/09). Như vậy, Di Maria vẫn đủ điều kiện góp mặt trận đấu với Reims, trước khi phải ngồi ngoài các trận gặp Angers, Nimes, Dijon và Nantes. Đây là sẽ điều khiến PSG gặp tổn thất về nhân sự và nhiệm vụ bảo vệ ngôi vương ở giải VĐQG của PSG đang không có được sự thuận lợi vì những lý do đáng tiếc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news