Tin mới

Địch Lệ Nhiệt Ba bị vạch trần nhan sắc thật không đẹp như trong ảnh

Thứ tư, 08/09/2021, 19:08 (GMT+7)

Vốn là mỹ nhân Tân Cương xinh đẹp, Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ bị chuyên viên trang điểm vạch trần nhan sắc thật.

Địch Lệ Nhiệt Ba được biết đến là mỹ nhân Tân Cương xinh đẹp của showbiz Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc thượng thừa, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến bao nhiều người hâm mộ "xỉu lên, xỉu xuống". Dù không được đánh giá cao về diễn xuất nhưng với ngoại hình cực phẩm, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn luôn được coi trọng ở nhiều phim truyền hình. 

Địch Lệ Nhiệt Ba bị vạch trần nhan sắc thật không đẹp như trong ảnh - Ảnh 1

Được mệnh danh là mỹ nhân xinh đẹp nhưng dưới góc nhìn của chuyên gia trang điểm, nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba chưa thực sự lung linh như người hâm mộ vẫn ca ngợi.

Theo chuyên gia trang điểm quốc tế Trương Phùng nhận xét nếu nhìn lướt qua thì nhan sắc của nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" sẽ rất đẹp nhưng nếu nhìn kỹ lại thì không còn đẹp xuất sắc đến cực phẩm nữa.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị vạch trần nhan sắc thật không đẹp như trong ảnh - Ảnh 2

Người này cho biết, bản thân là chuyên gia trang điểm từng tiếp xúc với nhiều mỹ nhân tuyệt sắc nên anh thấy khung xương mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng bình thường, phổ thông chứ không xuất sắc như người hâm mộ vẫn ca ngợi thành nữ thần.

Đây không phải người đầu tiên vạch trần nhan sắc thật của Địch Lệ Nhiệt Ba. Trước đó, phóng viên cũng từng chụp cận gương mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba và không chỉnh sửa thì nhận xét đến Angela Baby còn có làn da đẹp hơn mỹ nhân Tân Cương rất nhiều. Dù trẻ tuổi nhưng trên mặt đã xuất hiện dấu vết tuổi tác, da xỉn màu, lỗ chân lông to và bọng mắt cũng lớn. 

Địch Lệ Nhiệt Ba bị vạch trần nhan sắc thật không đẹp như trong ảnh - Ảnh 3
Địch Lệ Nhiệt Ba bị vạch trần nhan sắc thật không đẹp như trong ảnh - Ảnh 4

Dường như nhan sắc thật của Địch Lệ Nhiệt Ba không hề lung linh như trên ảnh khi lộ rõ làn da chảy xệ, nhiều khuyết điểm. Có lẽ nếu không nhờ tài make-up của các chuyên gia trang điểm thì chắc chắn nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ không có gì nổi bật. Diễn xuất không có, nếu không nhờ những shot hình lung linh trên màn ảnh thì chắc chắn Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ là cái tên mờ nhạt trong làng giải trí Hoa ngữ.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị vạch trần nhan sắc thật không đẹp như trong ảnh - Ảnh 5
Địch Lệ Nhiệt Ba bị vạch trần nhan sắc thật không đẹp như trong ảnh - Ảnh 6

Đặc biệt, showbiz Hoa ngữ không thiếu nhất chính là mỹ nhân xinh đẹp nên chắc chắn người đẹp sinh năm 1992 đến từ Tân Cường này phải trau dồi thêm tài năng nếu không sẽ rất nhanh bị các thế hệ nối tiếp "đè bẹp".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news