Tin mới

Địch Lệ Nhiệt Ba có hành động cực căng khi bị công kích nặng nề

Thứ sáu, 12/08/2022, 17:34 (GMT+7)

Trước những tin đồn ảnh hưởng đến hình ảnh nặng nề, Địch Lệ Nhiệt Ba đã có hành động cực căng nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, tờ Sina đưa tin tòa án ở Bắc Kinh yêu cầu Lưu Na, 45 tuổi, xin lỗi đồng thời bồi thường cho diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba số tiền 23.000 nhân dân tệ (gần 80 triệu đồng). 

Trên tờ Tòa án nhân dân, Lưu Na đã bày tỏ thái độ hối lối trước những hành vi sai trái của mình. "Vì mâu thuẫn với fan của Địch Lệ Nhiệt Ba, tôi đã viết những câu quá khích trên Weibo, gây ảnh hưởng xấu tới danh dự nữ diễn viên. Tôi rất hối hận vì hành vi của mình đồng thời sẵn sàng chịu trách nhiệm pháp lý và nghiêm chỉnh thi hành phán quyết của tòa. Trong tương lai, tôi sẽ không bao giờ dùng những lời lẽ quá đáng khi bày tỏ ý kiến dưới bất kỳ hình thức nào. Internet không phải chỗ nằm ngoài luật pháp", Lưu Na bộc bạch đồng thời cũng gửi lời xin lỗi đến Địch Lệ Nhiệt Ba.

Địch Lệ Nhiệt Ba có hành động cực căng khi bị công kích nặng nề
Địch Lệ Nhiệt Ba có hành động cực căng khi bị công kích nặng nề

Trước đó, Lưu Na đã đăng tải 16 bài viết bôi xấu Địch Lệ Nhiệt Ba trên mạng xã hội tố mỹ nhân Tân Cương sinh năm 1992 bán dâm. Người này nói rằng nữ diễn viên không cần biết khách hàng là ai, chỉ cần chi nhiều tiền là cô sẵn sàng lên giường phục vụ. 

Không chỉ thế, người này còn tung tin nữ diễn viên "Em là niềm kiêu hãnh của anh" Phẫu thuật thẩm mỹ để “che giấu quá khứ làm gái”. Những thông tin vô căn cứ này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng, hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba. Chính vì vậy, ngôi sao 9X quyết định nhờ sự can thiệp của pháp luật để lấy lại trong sạch cho mình.

Địch Lệ Nhiệt Ba là ngôi sao đang lên của làng giải trí Hoa ngữ. Nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô được mệnh danh là bông hoa tuyết tới từ Tân Cương. Trong 9 năm hoạt động nghệ thuật, Địch Lệ Nhiệt Ba dù không được đánh giá cao về thực lực diễn xuất nhưng không thể phủ nhận độ phủ sóng và giá trị thương mại của ngôi sao 9x này vẫn cực kỳ đắt giá. 

Địch Lệ Nhiệt Ba có hành động cực căng khi bị công kích nặng nề - Ảnh 1

Là ngôi sao nổi tiếng, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng giống nhiều minh tinh khác ở Trung Quốc liên tục gặp phải những tin đồn công kích, bôi nhọ từ những thành phần tiêu cực. "Gà cưng" của Dương Mịch cũng liên tục dùng đến pháp luật vì những thông tin sai sự thật về mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news