Tin mới

Rộ tấm hình quá khứ của Son Ye Jin bên dàn mỹ nhân màn ảnh Hàn: Có gì đặc biệt mà khiến dân tình xôn xao?

Thứ sáu, 12/08/2022, 17:20 (GMT+7)

Bức hình từ cách đây gần 20 năm của Son Ye Jin cùng với 3 mỹ nhân Hàn khác bỗng chốc xôn xao trở lại trên MXH.

Mới đây, MXH Hàn Quốc không khỏi xôn xao về bức ảnh từ gần 20 năm trước khi Son Ye Jin xuất hiện cùng 3 đàn chị khác là Kim Ha Neul, Kim Jung Eun và Ha Ji Won tại lễ trao giải Baeksang năm 2003. Tại lễ trao giải này, bà xã Son Ye Jin đã giành được giải "Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất" hạng mục điện ảnh với vai diễn trong bộ phim "The Classic".

Son Ye Jin hiện diện bên những đàn chị cách đây 19 năm. Ảnh: Internet
Son Ye Jin hiện diện bên những đàn chị cách đây 19 năm. Ảnh: Internet

Hình ảnh này bỗng xôn xao trở lại MXH không phải chỉ bởi công chúng trầm trồ về nhan sắc dàn mỹ nhân một thời mà còn giật mình khi phát hiện ra Son Ye Jin là người trẻ nhất và hiện vẫn duy trì được sự viên mãn từ sự nghiệp cho đến cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Trong dàn mỹ nhân 4 người, đây đều là những gương mặt thành công trong lĩnh vực điện ảnh tuy nhiên giờ đây chỉ có Son Ye Jin và Ha Ji Won là duy trì đều đặn diễn xuất còn Kim Jung Eun đã hoàn toàn rút khỏi làng giải trí, Kim Ha Neul sau khi kết hôn thì tham gia diễn xuất và quảng cáo vô cùng nhỏ giọt. 

Rộ tấm hình quá khứ của Son Ye Jin bên dàn mỹ nhân màn ảnh Hàn: Có gì đặc biệt mà khiến dân tình xôn xao? - Ảnh 1
Dung mạo xinh đẹp của Son Ye Jin ở mọi góc nhìn. Ảnh: Internet
Dung mạo xinh đẹp của Son Ye Jin ở mọi góc nhìn. Ảnh: Internet

Về cuộc sống hôn nhân, duy chỉ có Ha Ji Won vẫn còn độc thân thì 3 gương mặt kia đều có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Riêng Son Ye Jin, kết hôn với Hyun Bin khiến 2 người trở thành cặp vợ chồng quyền lực của làng giải trí Hàn Quốc khi đến với nhau ở thời điểm cả hai đang đạt đỉnh cao sự nghiệp.

Rộ tấm hình quá khứ của Son Ye Jin bên dàn mỹ nhân màn ảnh Hàn: Có gì đặc biệt mà khiến dân tình xôn xao? - Ảnh 2

Tháng 3 vừa qua, Son Ye Jin và Hyun Bin đã chính thức lên chức về chung nhà trong sự chúc phúc của đồng nghiệp, bạn bè, người thân và người hâm mộ. Sau hôn lễ 2 tháng, Son Ye Jin cũng chia sẻ tới tất cả mọi người tin vui đang mang thai con đầu lòng. Hai ngôi sao vì thế nhận được lời chúc mừng nhiệt thành từ mọi người và càng khiến bao người thêm ngưỡng mộ về cuộc sống viên mãn mà cả hai đang có được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news