Tin mới

Mặc kệ sóng gió, Vương Nhất Bác vẫn nắm tay Triệu Lệ Dĩnh 'về chung một nhà'?

Thứ ba, 31/08/2021, 10:33 (GMT+7)

Thông tin Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh sẽ tái hợp trong dự án cổ trang mới khiến fan hâm mộ "rần rần" thích thú.

Kể từ thành công của bom tấn Hữu Phỉ, Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh được xem là cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" của màn ảnh Hoa ngữ. Tuy nhiên, cũng chính vì sức ảnh hưởng vượt tầm kiểm soát, mà hai diễn viên cũng gặp phải không ít sóng gió từ phía dư luận. Gần đây nhất, trên MXH xuất hiện tin đồn Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh sẽ tái hợp trong dự án Dã Man Sinh Trưởng, điều này khiến fan hâm mộ hai nhà xảy ra khẩu chiến. Thậm chí, cơ quan chức năng đã phải vào cuộc, cấm nhiều tài khoản fan lớn và mời phòng làm việc của cả hai lên làm việc.

Mặc kệ sóng gió, Vương Nhất Bác vẫn nắm tay Triệu Lệ Dĩnh 'về chung một nhà'? - Ảnh 1

Sóng gió chưa có dấu hiệu lắng xuống, mới đây trên MXH lại xuất hiện thông tin dự án cổ trang có tên Dữ Phụng Hành đã mời thành công Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận vai trò diễn viên chính. Được biết, đây là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. 

Mặc kệ sóng gió, Vương Nhất Bác vẫn nắm tay Triệu Lệ Dĩnh 'về chung một nhà'? - Ảnh 2

Việc hai đỉnh lưu Hoa ngữ là Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh sẽ tái hợp trong dự án mới khiến fan hâm mộ vô cùng háo hức. Nhiều người tin chắc rằng với thể loại cổ trang - thế mạnh của cặp chị em này sẽ tạo tiếng vang cho Dữ Phụng Hành, thậm chí vượt xa thành tích cũ của Hữu Phỉ. 

>>> XEM THÊM: Blogger đình đám 'vén màn' sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh sau loạt biến cố chấn động: Không có vùng cấm cho bất cứ ai? 

Mặc kệ sóng gió, Vương Nhất Bác vẫn nắm tay Triệu Lệ Dĩnh 'về chung một nhà'? - Ảnh 3

Tuy nhiên, bên cạnh đó, vẫn có một số ít cho rằng đây là thông tin ngoài lề, netizen không nên làm quá mọi việc để tránh tai tiếng như Dã Man Sinh Trưởng, gây ảnh hưởng đến Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh.

Mặc kệ sóng gió, Vương Nhất Bác vẫn nắm tay Triệu Lệ Dĩnh 'về chung một nhà'? - Ảnh 4

Một số bình luận của netizen về thông tin Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh tái hợp trong dự án Dữ Phụng Hành

Toàn tin ngoài lề khi nào hãng phim thông báo diễn viên lên tiếng mới tin chứ không lại như phim Dã man sinh trưởng chưa có gì mà ầm lên làm cho idol đau hết cả đầu

Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh là hai thần tượng của tui rất thích. Nhưng đang thời gian nhạy cảm, cứ giấu cho kín thôi

Lệ Dĩnh và Nhất Bác đóng cặp trong bất cứ phim nào là nhà đạo diễn làm phim họ đã nhìn thực lực đảm nhiệm vai diễn của họ , để bộ phim đạt đỉnh cao nhất , nên các bạn hãy tin tưởng vào đoàn phim và diễn viên nhé

Mong chờ ngày Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh tái hợp, từ Hữu Phỉ mà mỏi mòn quá

Mọi chuyện cứ làm quá lên, chứ mình thấy Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh và Triệu Lệ Dĩnh rất đẹp đôi

Mặc kệ sóng gió, Vương Nhất Bác vẫn nắm tay Triệu Lệ Dĩnh 'về chung một nhà'? - Ảnh 5
Mặc kệ sóng gió, Vương Nhất Bác vẫn nắm tay Triệu Lệ Dĩnh 'về chung một nhà'? - Ảnh 6

Hiện tại thì đây mới chỉ là tin đồn và phía nhà sản xuất, phòng làm  việc của Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa đưa ra bất cứ xác nhận nào. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news